Cha truy sát họ hàng trong ngày cưới con trai

Thay vì tổ chức đám cưới cho con, ông Tuyền đã cầm dao truy sát nhiều người tới dự đám khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Thay vì tổ chức đám cưới cho con, ông Tuyền đã cầm dao truy sát nhiều người tới dự đám khiến một người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hiện trường vụ việc

Ngày 27-3, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã tạm giữ đối tượng Lê Văn Tuyền (SN 1960), trú tại thôn Đông Xuân, xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân tử vong là bà Bùi Thị Kim Oanh (SN 1963), ông Lê Xuân Trường (SN 1954) bị thương nặng phải đưa đi cấp cứu tại BVĐK huyện Thường Xuân, cả hai đều là người thân của Tuyền trú tại xã Thọ Thanh, huyện Thường Xuân.

Theo người dân thôn Đông Xuân, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn giữa cha con Tuyền về việc ông Tuyền không đồng ý cho con trai lấy vợ. Bị bố ra sức ngăn cản, con trai Tuyền đã thuê một nhà hàng cách nhà 3km để tổ chức hôn lễ, Tuyền không tham dự.

Khoảng 12h trưa ngày 27-3, ông Trường, bà Oanh cùng họ hàng sau khi đi ăn đám cưới về đến đầu làng thì bất ngờ Tuyền từ trong bụi rậm xông ra, tay cầm dao chặn đầu xe rồi đâm vào đùi ông Trường. Quá hoảng sợ ông Trường đã chạy vào nhà dân gần đó và gọi điện báo công an xã.

Ngay sau đó ông Tuyền tiếp tục cầm dao chém chị H là con gái ông Trường nhưng chị này quay đầu xe bỏ chạy được. Liền lúc đó, bà Oanh đi đến nơi, thấy ông Tuyền cầm dao truy sát họ hàng, bà Oanh dừng lại khuyên bảoTuyền nhưng Tuyền không nghe và cầm dao đâm trúng ngực bà Oanh, bà Oanh chạy được khoảng 10m thì gục ngã. Ngay sau đó công an xã Thọ Thanh có mặt tại hiện trường và khống chế đối tượng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra.

Theo Phapluat&Xahoi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.