Vụ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị tố "tra tấn" nhân viên: Hàng xóm từng chứng kiến bé trai hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài

Liên quan đến nghi vấn 2 cậu bé nhân viên quán bánh xèo Miền Trung đóng trên địa bàn xã Yên Trung, huyện Yên Phong, cơ quan công an đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Ánh T. (SN 1986, quê ở tỉnh Quảng Ngãi) là chủ quán để điều tra.

Hai nhân viên là Trương Quang D. (SN 2006) và Võ Văn Đ. (SN 1999, cùng quê Quảng Ngãi với T.).

Sáng 23/11, theo ghi nhận của chúng tôi, quán bánh xèo do bà T. làm chủ đã tạm đóng cửa, nhiều người hàng xóm đang bàn tán xôn xao sau sự việc. Cũng trong sáng nay, các lực lượng chức năng trong đó có bộ phận kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm cũng có mặt.

Người dân xôn xao sau sự việc

Trao đổi với chúng tôi, nhiều người dân xung quanh không khỏi ngỡ ngàng cho hay, sự việc 2 nam nhân viên nghi vấn bị đánh đập không phải cũ.

"Tôi chỉ biết rằng, 2 nam nhân viên này làm ở đây cũng lâu, thi thoảng cũng có sự cãi vã. Hôm trước có thằng bé sợ quá bỏ chạy ra ngoài, vì cho rằng nhiều lần bị chủ quán đánh nên nó sợ, liền bỏ chạy. Tuy nhiên, sau đó lại quay về làm việc bình thường", một người hàng xóm kể và cho biết có thể giữa các nhân viên và chủ quán cùng quê hoặc có anh em họ hàng.

Vụ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị tố tra tấn nhân viên: Hàng xóm từng chứng kiến bé trai hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài-1

Nơi xảy ra sự việc

Nhận xét về chủ quán, một trong số người dân đang bàn tán ở đây cho hay, cặp vợ chồng thuê cửa hàng mở quán kinh doanh bán bánh xèo, ít quan hệ với xung quanh.

"Có lần khách hàng phản ánh rau bị bẩn, chủ quán còn mắng lại khách. Ở đây thì, chủ quán này không chơi với xung quanh", một người kể.

Vụ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị tố tra tấn nhân viên: Hàng xóm từng chứng kiến bé trai hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài-2

Bên trong quán bánh xèo

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công An huyện Yên Phong cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, đơn vị đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa hai nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe, giám định thương tật... Bà chủ quán đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, tuy nhiên trước tính chất nghiêm trọng vụ việc đơn vị vẫn phải tạm giữ đến khi làm rõ sự việc.

Cùng vụ việc, Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc làm rõ vụ việc, nếu có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Vụ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị tố tra tấn nhân viên: Hàng xóm từng chứng kiến bé trai hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài-3

Nơi làm việc của hai cậu bé

Trước đó, báo chí phản ánh việc hai thanh, thiếu niên giúp việc trong quán bánh xèo Miền Trung thường xuyên xuất hiện những vết thâm tím, có vết chém trên tay, lưng có nhiều vết thương, răng bị gãy mẻ. Các em thường xuyên bị bỏ đói, phải ăn thức ăn thừa của khách ở khu bể nước ngoài trời.

Bà chủ quán bánh xèo bị nghi là người trực tiếp bạo hành các em. Cũng theo lời nạn nhân chủ quán thường hành hung khiến thương tích nhiều bộ phận trên cơ thể.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-chu-quan-banh-xeo-o-bac-ninh-bi-to-tra-tan-nhan-vien-hang-xom-tung-chung-kien-be-trai-hoang-so-bo-chay-ra-ngoai-162202311103721112.htm

bạo hành

Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.