Chuyện về bà trùm xinh đẹp mỗi đêm không thể thiếu đàn ông

Đến nay lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự và trinh sát ban chuyên án mới hé lộ những tình tiết bất ngờ xung quanh đường dây ma túy do bà trùm xinh như hot girl cầm đầu.

Đến nay lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự và trinh sát ban chuyên án mới hé lộ những tình tiết bất ngờ xung quanh đường dây ma túy do bà trùm xinh như hot girl cầm đầu.

Bà trùm mê từ thiện, không thể thiếu…đàn ông mỗi đêm

Liên quan đến vụ “Khó tin người đàn bà đẹp dùng “đội quân người tình” buôn ma túy” như VietNamNet đã thông tin, mới đây các trinh sát và lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã hé lộ những bí mật bất ngờ.

Theo đó, ban chuyên án hiện bắt giữ bà trùm Trần Kim Yến (SN 1987, ngụ Q.3) cùng 3 đàn em khác. Hai đối tượng Lê Thành Nguyên (SN 1977) và Lê Quý Long (SN 1959, cùng ngụ Q.3) được ban chuyên án bàn giao cho phòng CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ để mở rộng điều tra, xử lý trong vụ việc giúp sức cho Yến “chạy án” giải cứu người tình... 

người đàn bà đẹp cùng đội quân người tình buôn ma túy, bà trùm ma túy xinh đẹp như hot girl, triệt xóa đường dây ma túy khủng của người đàn bà đẹp
Chân dung bà trùm ma túy xinh như hot girl - Trần Kim Yến

Các trinh sát kể, quá trình điều tra chuyên án đã phát hiện bà trùm Yến có 1 đứa con trai khoảng 5 tuổi nhưng không rõ cha đứa bé này là ai? Đáng nói, bà trùm ma túy dưới vỏ bọc là hot girl sang chảnh, có cuộc sống sung túc nên thỉnh thoảng có những chuyến từ thiện tặng quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi. Dưới mắt những người xung quanh, Yến là một người giàu sang, chủ của 1 shop thời trang lớn và có tâm thiện.

Giai đoạn điều tra, trinh sát phát hiện Yến có 5 người tình khác nhau, đều là đàn em trong đường dây buôn ma túy.

người đàn bà đẹp cùng đội quân người tình buôn ma túy, bà trùm ma túy xinh đẹp như hot girl, triệt xóa đường dây ma túy khủng của người đàn bà đẹp
Căn nhà thuê mở shop thời trang nữ là 1 trong 2 điểm mà bà trùm Yến ở với hàng loạt người tình mỗi đêm

Vị phó phòng Cảnh sát hình sự, là người trực tiếp chỉ huy đội Hình sự Đặc nhiệm và Đặc nhiệm Hướng Nam kể thêm, Yến là người…sợ ma. Hàng đêm, Yến phải có 1 người tình kế bên. Trong số đó, đối tượng Trần Nguyên Vũ (SN 1982, ngụ Q.10) được coi là người tình chính.

Yến thuê căn nhà số 60 đường Nguyễn Thanh Tuyền, P.2, Q.Tân Bình. Tầng trệt bên dưới, từ tháng 6/2015 Yến mở shop thời trang nữ và bán mỹ phẩm. Thực tế, đây là vỏ bọc để Yến đóng vai người phụ nữ giàu sang, có cơ sở làm ăn và người ra vào căn nhà không bị chú ý.

Không chỉ thế, mới đây Yến mua đứt căn nhà số 30A/12 đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận. Căn nhà này và căn nhà thuê nói trên, Yến sử dụng để ở và lần lượt đón tiếp những người tình mỗi đêm.

Riêng 2 căn nhà số 313/11 đường Nguyễn Trọng Tuyển, P.10 và 23/2B đường Hoàng Văn Thụ, P.15 cùng thuộc Q.Phú Nhuận được Yến thuê để tập kết hàng. 2 điểm này, Yến giao cho quản gia là đối tượng Tô Văn Tấn Thành (SN 1983, ngụ Q.12) quản lý.

Hiện công an đang làm rõ cách Yến điều khiển “đội quân người tình” khá tinh vi. Yến chu cấp cho 5 người tình khá đầy đủ về tiền bạc, thậm chí là lo cho cả gia đình của họ. Họ lần lượt theo chân Yến đi du lịch sang, chảnh trong và ngoài nước.

Trẻ tuổi nhưng cao thủ trong tình trường, Yến dễ dàng khiến các người tình thuần phục, trung thành. Các người tình của Yến thường xuyên giáp mặt với nhau trong quá trình vận hành đường dây ma túy nhưng với cách thức đối đãi khôn khéo của Yến, không ai mảy may nghi ngờ gì.

người đàn bà đẹp cùng đội quân người tình buôn ma túy, bà trùm ma túy xinh đẹp như hot girl, triệt xóa đường dây ma túy khủng của người đàn bà đẹp
Yến cùng với người tình chính là đàn em đắc lực - đối tượng Trần Nguyên Vũ

Vị phó phòng Cảnh sát hình sự hé lộ thêm, chính vì thế mà trong bong-ke ma túy do Yến cầm đầu, ban chuyên án rất khó khăn trong việc lựa chọn mắt xích nào để tháo gỡ toàn bộ đường dây. Nhưng một tình tiết bất ngờ ngoài dự tính đã xảy ra và từ thế bất lợi này, ban chuyên án đã xoay chuyển ngoạn mục.

Khi người tình “cứng” của bà trùm gục ngã

Khi ban chuyên án được xác lập vào tháng 6/2016, đông đảo trinh sát của 2 đội nghiệp vụ được huy động vào cuộc. Yến có vỏ bọc tinh vi, hoàn hảo, không hề lộ diện mà chủ yếu điều hành đàn em, liên hệ với các đại lý mua hàng thông qua khoảng 10 ĐTDĐ, thường xuyên thay đổi đầu số...

Thậm chí trong vài tháng, trinh sát dàn cảnh, kiểm tra hành chính 5 lần trên đường đối với Thành (quản gia của Yến) nhưng đều không phát hiện được ma túy.

người đàn bà đẹp cùng đội quân người tình buôn ma túy, bà trùm ma túy xinh đẹp như hot girl, triệt xóa đường dây ma túy khủng của người đàn bà đẹp
Va ly chứa hơn 8,3 kg ma túy được thu giữ tại những nơi ở của Yến

Tình tiết bất ngờ đã xảy ra, tháng 7/2016 trong lần kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên địa bàn, Công an Q.Bình Thạnh đã bắt giữ đối tượng Vũ – người tình chính của Yến, đang tàng trữ 7 viên ma túy. Vũ được xác định là mục tiêu quan trọng của ban chuyên án vì có nhiệm vụ chuyển hàng từ Hải Phòng vào và luôn mang theo súng ngắn.

Hay tin, Yến bàn bạc với em gái của Vũ nhằm…giải cứu người tình. Thông qua quan hệ xã hội, Yến gặp Nguyên – 1 tài xế taxi ở Q.3. Nguyên hứa sẽ cùng Long – là 1 thầu xây dựng, tìm mối chung chi đưa Vũ ra ngoài với "thù lao" 1 tỷ đồng. Sau vài lần thương thuyết, Nguyên và Long hứa lo cho Vũ được hưởng án treo, sau đó là mức án 2 năm tù, giá cuối cùng là 500 triệu đồng. Yến đã đưa cho 2 đối tượng trên 500 triệu đồng nhưng sau đó cả hai…im bặt.

Khi cất lưới, ban chuyên án bắt Nguyên, Long. Cả 2 khai nhận đã lừa bà trùm chiếm đoạt 500 triệu đồng để tiêu xài và kế hoạch “chạy án” của bà trùm bất thành.

Dù tình thế bất ngờ xảy ra nhưng ban chuyên án đã xoay chuyển tình huống ngoạn mục. Lãnh đạo ban chuyên án khi đó đã vào trại tạm giam gặp Vũ. Nhất mực bảo vệ người tình nên Vũ không…mở miệng.

người đàn bà đẹp cùng đội quân người tình buôn ma túy, bà trùm ma túy xinh đẹp như hot girl, triệt xóa đường dây ma túy khủng của người đàn bà đẹp
Đối tượng Trần Nguyên Vũ trong 1 lần đi chơi với bà trùm Yến và con riêng của Yến

Sau nhiều lần bàn bạc, ban chuyên án quyết định đấu trí với Vũ. Thành viên ban chuyên án vào gặp tâm sự và hé lộ cho Vũ biết về chuyện bà trùm Yến có hàng loạt người tình, chứ không phải duy nhất là Vũ.

Vị phó phòng Cảnh sát hình sự kể thêm, khi được tiết lộ thông tin này, Vũ suy sụp và cho biết, khi chưa bị bắt đã nghi nghi người này, người kia có quan hệ với Yến nhưng chưa dám chắc chắn. Khi nhận được thông tin tiết lộ từ thành viên ban chuyên án, Vũ điên tiết vì bị “cắm sừng” nhưng vì còn nặng tình nghĩa với Yến nên Vũ xin thời gian suy nghĩ thêm…

3 ngày sau, Vũ đánh tiếng thông qua cán bộ quản giáo xin gặp lãnh đạo ban chuyên án. Và lần này, Vũ xin khai báo toàn bộ về đường dây.

Lời khai của Vũ đã giúp ích rất nhiều cho ban chuyên án. Từ đó từng mắt xích, cách thức vận hành đường dây của bà trùm xinh như hot girl được làm rõ và bong-ke ma túy khủng hoạt động trong vòng 2 năm qua bị đánh sập.

Theo VietNamNet


pháp luật

tội phạm ma túy

bà chùm hotgirl


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.