Clip: Những vụ cướp giật táo tợn trên đường phố

Lợi dụng sơ hở của những người đi đường, chúng nhanh chóng áp sát nạn nhân, thậm chí cố tình dàn cảnh để ra tay cướp giật tài sản.

Lợi dụng sơ hở của những người đi đường, chúng nhanh chóng áp sát nạn nhân, thậm chí cố tình dàn cảnh để ra tay cướp giật tài sản.

Thời gian gần đây, những vụ cướp giật liên tục xảy ra với những thủ đoạn vô cùng táo tợn và tinh vi.


Có thể thấy tội phạm cướp giật đang ngày càng trở nên manh động, táo tợn. Chúng ngang nhiên dàn cảnh, tạo ra sự cố để người đi đường bộc lộ sơ hở rồi ra tay hành động.

Thậm chí, những tên này còn thản nhiên cướp đồ giữa ban ngày, ngay trước mặt những người đi đường bất chấp tính mạng của người dân, miễn sao cướp được tài sản.

clip: nhung vu cuop giat tao ton tren duong pho hinh anh 1

Nam thanh niên bị nhóm người dàn cảnh, cướp tiền ngay giữa ban ngày.

Vì vậy, người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, có ý thức tự bảo vệ tài sản của mình, tránh tạo sơ hở để những tên cướp này có cơ hội ra tay.

Theo T.L (Người Đưa Tin)


cướp giật

clip hot

cướp giật tài sản


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.