Cô gái bụng bầu xông vào nhà con nợ cướp điện thoại

Xông vào nhà tát, giật tóc và cướp điện thoại, 2 cô gái 9X, trong đó có một cô đang mang bầu đã phải nhận án tù.

Xông vào nhà tát, giật tóc và cướp điện thoại, 2 cô gái 9X, trong đó có một cô đang mang bầu đã phải nhận án tù.

Ngày 26/7, TAND TP Hà Nội đưa hai bị cáo Phạm Thị Thương (SN 1990, ở Hà Nội) và Trương Thùy Linh (SN 1993, ở Quảng Ninh) ra xét xử tội cướp tài sản.

Trước vành móng ngựa, hai bị cáo 9X với gương mặt xinh xắn không giấu được vẻ lo lắng, sợ hãi.

hot girl, cướp tài sản
Hai bị cáo tại tòa

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 22h30 ngày 3/12/2016, Thương rủ Linh đến gặp chị Nguyễn Thị Thu Hòa (SN 1989, ở một chung cư tại Nam Từ Liêm, Hà Nội) để đòi số tiền nợ 10 triệu đồng. Dù đang mang thai, Linh vẫn nhận lời đi cùng Thương.

Đến nhà gặp chị Hòa, Thương và chị Hòa cãi nhau về việc vay nợ. Trong lúc đôi co, Thương thẳng tay tát chị Hòa, giật tóc chị này ra đằng sau.

Thương nói với chị Hòa, nếu chị không chịu trả tiền, Thương sẽ lấy đồ của chị. Do sợ bị đánh, sợ ảnh hưởng đến sự an toàn của con và cháu, chị Hòa nói: "Đấy ti vi, tủ lạnh muốn lấy gì thì lấy".

Linh đi tìm và lấy chiếc điện thoại Iphone 6S để trong phòng ngủ đưa cho Thương. Thương cầm theo chiếc điện thoại, nói với nạn nhân, khi nào có tiền sẽ trả lại điện thoại.

Tối cùng ngày, chị Hòa gọi điện cho Thương nói sẽ đưa trước cho bị cáo 5 triệu đồng để lấy lại chiếc điện thoại. Thương đồng ý và khi quay lại nhà chị Hòa để trả điện thoại và lấy tiền thì bị công an mời về trụ sở làm việc.

Hành vi nêu trên của Thương và Linh bị TAND quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đưa ra xét xử tội cướp tài sản.

HĐXX cấp sơ thẩm cho rằng, hành vi của các bị cáo đã đủ yếu tố cấu thành tội cướp tài sản. Hành vi phạm tội của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến quyền sở hữu tài sản của công dân, gây mất trật tự trị an, gây bất bình trong quần chúng nhân dân.

Vì vậy, cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật làm bài học ngăn ngừa chung. Tuy nhiên, HĐXX cấp sơ thẩm cũng xem xét đến các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo và tuyên phạt Thương 30 tháng tù; Linh 18 tháng tù vì cùng tội cướp tài sản.

Tại phiên tòa phúc thẩm, sau khi xem xét kháng cáo của bị cáo, HĐXX tuyên phạt Thương 24 tháng tù, Linh 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Theo VietNamNet


mang thai

con nợ

cướp điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.