Cô gái "xinh như mộng” điều hành đường dây gái gọi

Loan có nhan sắc mạn mà, xinh đẹp, nên khi bị bắt về hành vi môi giới mại dâm rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Loan có nhan sắc mạn mà, xinh đẹp, nên khi bị bắt về hành vi môi giới mại dâm rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Ngày 10/8, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết đã phối hợp với Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an) triệt phá đường dây gái gọi trệ địa bàn tỉnh.

Đây là đường dây gái gọi lần đầu tiên xuất hiện tại tỉnh miền núi này. Cầm đầu đường dây này là Trần Thị Loan (21 tuổi, quê ở huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang).

Vụ án được phá khi vào cuối tháng 7/2016, Công an tỉnh Tuyên Quang và các trinh sát C45 tiến hành kiểm tra tại phòng 303, 304 một khách sạn có địa chỉ tại, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang).

Thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Tại cơ quan điều tra, hai cô gái bán dâm tên D (24 tuổi) và O (23 tuổi) thừa nhận do Trần Thị Loan môi giới. Căn cứ tài liệu thu thập được, cơ quan điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp, khám xét phòng trọ của Trần Thị Loan tại huyện Yên Sơn.


Tuy trẻ, nhưng Loan đã điều hành cả đường dây gái gọi (ảnh: cá nhân đối tượng)

Tuy trẻ, nhưng Loan đã điều hành cả đường dây gái gọi (ảnh: cá nhân đối tượng)

Theo lời khai của Loan, khi thấy khách mua dâm gọi điện thoại yêu cầu cần 2 phụ nữ để đi ăn uống và mua dâm, Loan đã gọi điện cho D và O. Sau khi ăn uống, Loan sắp xếp cho 2 đôi nam nữ đến khách sạn để bán dâm.

Loan thu của 2 khách nam tổng số tiền 3,3 triệu đồng, đưa cho D 800 nghìn đồng, còn O hưởng 1 triệu đồng, riêng Loan được hưởng 1,5 triệu đồng.

Bản thân Loan vốn ham chơi, đua đòi từ khi còn là sinh viên. Sau khi ra trường năm 2014, Loan hình thành đường dây gái gọi với hàng chục cô gái thế hệ 9x, có nhan sắc, ham chơi muốn có tiền chi tiêu.

Hiện Công an Tuyên Quang đã khởi tố, tạm giam Loan về hành vi môi giới mại dâm để điều tra, làm rõ.

Theo Giadinh.net


bán dâm

đường dây gái gọi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.