Con dâu một YouTuber nổi tiếng khỏa thân để đổi quà, ai ngờ đâu bị tống tiền phải bay từ Bắc Giang vào Sài Gòn để nộp đơn tố cáo

Biết chị N. là con dâu của một Youtuber nổi tiếng nên Ngô Văn Thiện đã lợi dụng lòng tin bắt chị N. quay clip nóng cho mình đồng thời dọa tống tiền nạn nhân.

Thông tin chị N. (tên viết tắt) - là con dâu của một YouTuber nổi tiếng ở Bắc Giang bị tống tiền vì lộ clip nóng mới đây vừa thu hút sự chú ý trên Facebook.

Rất may, Ngô Văn Thiện (23 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận 9) - nam thanh niên thực hiện hành vi "cưỡng đoạt tài sản" dùng clip nóng để tống tiền này đã bị tóm gọn khi nạn nhân gửi đơn tố cáo đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM.

Con dâu một YouTuber nổi tiếng khỏa thân để đổi quà, ai ngờ đâu bị tống tiền phải bay từ Bắc Giang vào Sài Gòn để nộp đơn tố cáo-1

Trước đó vào tháng 8/2020, Thiện làm quen với chị N. trên mạng xã hội. Cả hai đã có thời gian tìm hiểu và thường xuyên nhắn tin qua lại. Một thời gian sau khi lấy được lòng tin, Thiện đã yêu cầu nạn nhân "chat sex" với mình, bằng những lời hứa ngon ngọt, hắn hứa sẽ tặng quà trên mạng xã hội trực tuyến Bigo Live để chị N. có thể quy đổi thành tiền mặt, vì nhẹ dạ cả tin nạn nhân đồng ý, trong lúc đang khỏa thân khi chat video, hành động chị N. đã bị tên này đã dùng một điện thoại khác chụp và quay lại.

Khi đạt được mục đích, Thiện từ dụ dỗ quay sang uy hiếp chị N. và đặc biệt khi biết chị N. là con dâu của một Youtuber nổi tiếng hẵn đã liên tục dọa đăng video lên mạng xã hội, thúc giục chị N. phải gửi tiền cho mình. Khủng hoảng tinh thần, muốn sắp xếp mọi chuyện êm xuôi, chị N. đã 3 lần chuyển tiền cho Thiện với tổng số tiền là 9 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, Thiện hẹn chị N. bay từ Bắc Giang vào TP.HCM, cả hai gặp nhau tại một quán cà phê trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 để trao đổi. Tại đây, Thiện yêu cầu chị N. phải "ngủ lại với mình" thì mới xóa clip nóng của chị.

Nhận được thư tố cáo từ trước đó của chị N, trinh sát Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cùng Công an quận 9 đã ập vào khống chế và thu giữ một chiếc điện thoại của Thiện.

Sau khi bị bắt, Thiện cho biết mỗi ngày đi làm về, hắn đăng nhập vào Zalo với nick name “Huy” để nhắn tin gạ tình chị N., do thiếu tiền xài nên nảy sinh ý định tống tiền chị N. bằng clip nóng mà mình có của chị.

Hiện, mạng xã hội đang thắc mắc nhân vật nữ trong clip là ai thế nhưng điều đó không quan trọng vì hành vi tống tiền là hành vi vi phạm pháp luật và sẽ được xử lý theo đúng quy định.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-dau-mot-youtuber-noi-tieng-khoa-than-de-doi-qua-ai-ngo-dau-bi-tong-tien-phai-bay-tu-bac-giang-vao-sai-gon-de-nop-don-to-cao-222020141083133160.htm

tống tiền

clip nóng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.