Con rể vác dao truy sát nhà vợ, 1 người chết, 3 người bị thương

Vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trong một gia đình tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trong một gia đình tại huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) khiến 1 người chết, 3 người bị thương.

Tối ngày 3/2 vừa qua, trên địa bàn xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Nghệ An vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Theo ông Bùi Văn Phúc, Trưởng Công an xã Thành Công, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30, tại thôn Đồng Đa, xã Thành Công, huyện Thạch Thành. Do mâu thuẫn đời sống vợ chồng, Bùi Văn Cường (sinh năm 1987), trú tại thôn Tự Cường, xã Thành Minh, huyện Thạch Thành, đã về nhà bố mẹ vợ, dùng dao nhọn đâm vợ là chị Bùi Thị T. (sinh năm 1993).

Con rể vác dao truy sát nhà vợ, 1 người chết, 3 người bị thương-1
Hiện trường nơi Bùi Văn Cường tự sát

Trong cơn say máu, Cường tiếp tục dùng dao đâm thương tích ông Bùi Văn Đồng (sinh năm 1966) và bà Nguyễn Thị Hiên (sinh năm 1964) là bố, mẹ đẻ chị T., đều trú tại thôn Đồng Đa, xã Thành Công, huyện Thạch Thành.

Sau khi gây ra sự việc kinh hoàng, Bùi Văn Cường đã dùng dạo tự đâm vào bụng, định tự sát, nhưng không chết. Trong khi đó, mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Bùi Thị T. đã tử vong sau đó.

Hiện ông Đồng, bà Hiên đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành, sức khỏe đã ổn định. Còn đối tượng Bùi Văn Cường đã được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để mổ cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/thanh-hoa-con-re-vac-dao-truy-sat-nha-vo-1-nguoi-chet-3-nguoi-bi-thuong-tintuc665127

giết người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.