Cướp dùng dao cắt túi đeo, rạch đùi nạn nhân

Nhiều người nghĩ đeo túi quai chéo ra đường sẽ an toàn vì bọn cướp muốn giật cũng khó khăn. Nhưng đã có trường hợp bọn cướp dùng dao y tế cắt đứt quai và còn để lại vết thương cho nạn nhân.

Nhiều người nghĩ đeo túi quai chéo ra đường sẽ an toàn vì bọn cướp muốn giật cũng khó khăn. Nhưng đã có trường hợp bọn cướp dùng dao y tế cắt đứt quai và còn để lại vết thương cho nạn nhân.
 
Mới đây, một cư dân mạng có nickname Trang Puka đăng tải thông tin mình bị cướp kèm theo hình ảnh chụp vết thương dài, sâu do cướp dùng dao y tế gây ra trên Facebook. Những thông tin này ngay lập tức lan rộng với hơn 1.000 lượt chia sẻ kèm nhiều bình luận bày tỏ sự phẫn nộ đối với bọn cướp manh động.
 
 
 

 
Trang Puka kể lại rằng sự việc xảy ra lúc 16 giờ ngày 9-9. Khi cô này đang đi từ hướng ngã tư Hàng Xanh về nhà, đến chân cầu Điện Biên Phủ, bị hai người cao to lực lưỡng phóng nhanh đến cắt đứt dây túi đeo chéo, đạp xe (nhưng không ngã vì chạy chậm) và do đông người chúng cũng chưa kịp cướp túi dẫu đã cắt đứt quai.
 
Có lẽ, chưa lấy được “chiến lợi phẩm” nên hai tên cướp cầm dao y tế trên tay, quay lại chỉ mặt nạn nhân chửi thề. Lúc đó đông người xúm quanh nên hai tên cướp bỏ chạy.
 

 
“Về đến nhà, thấy máu tùm lum mới biết đùi bị đứt một đoạn khá sâu nên đón taxi vô bệnh viện Gia Định may và chích ngừa xong về. Có đời nào đeo túi chạy xe máy đâu, hôm nay cốp xe đầy đồ, mà đi gần nhà nghĩ không sao, ai ngờ đâu...!” - Trang Puka than thở. Nhưng cũng may, nạn nhân này chưa bị mất tài sản dù dây quai túi xách đã bị cắt đứt. Cô chia sẻ thông tin để mọi người cảnh giác.
 
Nhiều bình luận bên dưới dòng chia sẻ, một số cư dân mạng bình luận: “Vết cắt thấy sâu quá. Tụi này ác thiệt”; “Dã man quá!”; "Sao Sài gòn ko lập chốt 141 như Hà Nội... Sẽ còn có bao nhiêu người chết và tàn tật vì cướp giật lộng hành nữa?"; “Ghê quá riết không ai dám ra đường”; “Từ mai đi học không mang túi xách nữa, đeo ba lô thôi”; “Hên là không bị té, sợ thật!”; "Ra đường chắc không dám đem gì, mặc đồ rách rưới"...

Theo NLĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.