Đau lòng bé gái 4 tuổi bị xâm hại

Tại Trung tâm Chăm sóc sứckhỏe sinh sản TP Đà Nẵng, các bác sĩ xác định cháu N.T.V.T (SN 2007, tại huyệnThăng Bình, Quảng Nam) bị xâm hại tình dục.

Tại Trung tâm Chăm sóc sứckhỏe sinh sản TP Đà Nẵng, các bác sĩ xác định cháu N.T.V.T (SN 2007, tại huyệnThăng Bình, Quảng Nam) bị xâm hại tình dục.

Đầu tháng 6/2011, anh Lê HảiB. (trú đường Huỳnh Ngọc Huệ, TP Đà Nẵng) cùng một số anh em hành nghề vận tảihàng hóa đường dài điện thoại báo tin với cơ quan công an TP. Đà Nẵng: CháuN.T.V.T., con anh H., chị C. (trú phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) đã bị một ngườitên Sơn xâm hại tình dục.

Theo lời trình bày của anh B.,do là chỗ có mối quan hệ làm ăn với vợ chồng anh H., chị C. nên anh biết rõ hoàncảnh gia đình cháu T.

Khi phát hiện, mọi người đãkhuyên gia đình tố cáo sự việc đến các cơ quan chức năng, song không hiểu vì lýdo gì gia đình đã giấu kín thông tin và khi mọi người khuyên giải, họ mới dámcông khai sự việc.

Tìm hiểu ban đầu được biết,năm 2009, gia đình anh H. chuyển đến sinh sống tại Hòa An. Anh H. làm nghề láixe, chị C. hành nghề cắt tóc.

Do tính chất công việc nên anhH. thường rời nhà rất sớm. Hàng ngày, cứ khoảng 7 giờ 30, chị C. chở cháu bé đếngửi tại Trường Mầm non Hồng Đào (An Khê, quận Thanh Khê), lớp của cháu bé do côgiáo Nguyễn Thị Vạng (SN 1958, trú tổ 34A, An Khê, Đà Nẵng) phụ trách.

Do phải đi sớm, về muộn nên gia đình nhờ cô Vạng đón và trông cháu đến 21 giờvới mức thù lao 450.000 đồng/tháng (kể cả tiền ăn bữa tối).

Khoảng tháng 9 và 10-2010, gia đình phát hiện cháu T. bị đau ở vùng kín, giađình gặng hỏi, cháu T. trả lời: bị bác Sơn (chồng của em gái cô Vạng, đang ởchung nhà, làm công nhân vệ sinh) sàm sỡ.

Gia đình gọi điện cho cô Vạngkể sự việc nhưng cô cho rằng cháu nhỏ vu khống và khẳng định ông Sơn đã lớn tuổi,chỉ nựng cháu mà thôi. Trong thời gian này, cháu có những biểu hiện như: sốt,hoảng sợ… nhưng do bận việc nên cha mẹ cháu chỉ mua thuốc kháng sinh tại cácquầy thuốc tân dược cho cháu uống.

Đầu tháng 4/2011, cháu T. tiếptục bị sốt nên gia đình đưa đến Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản TP Đà Nẵngkhám và điều trị. Tại đây, các bác sĩ phát hiện cháu T. bị viêm âm đạo, màngtrinh có vết rách đã cũ.

Khi sự việc đã rõ, cô NguyễnThị Vạng đã gọi chị C. đến trường và đưa 2 triệu đồng (gọi là tiền thuốc menchữa bệnh cho cháu) và viết giấy cam sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, nhưng sau đókhông có liên lạc cũng như trách nhiệm nào cả.

Và khi biết gia đình cháu T.phát hiện sự việc, đối tượng Sơn đã bỏ đi khỏi địa bàn.

Hiện cơ quan chức năng đanglàm rõ vụ việc.

Theo Tuyết Phan

Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.