Đau xót những vụ án mạng "ái tình" kinh hoàng trong ngày lễ Valentine

Valentine là ngày lễ hạnh phúc của hầu hết các cặp đôi, thế nhưng vì mù quáng, nông nổi, có rất nhiều các vụ án thương tâm xảy ra, mà nạn nhân chủ yếu là những cặp đôi có tuổi đời còn trẻ.

Valentine là ngày lễ hạnh phúc của hầu hết các cặp đôi, thế nhưng vì mù quáng, nông nổi, có rất nhiều các vụ án thương tâm xảy ra, mà nạn nhân chủ yếu là những cặp đôi có tuổi đời còn trẻ.

Đâm chết bạn gái vì “nối lại tình cũ” không được

Rạng sáng ngày 14/2/2014, khu ký túc xá sinh viên của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng xôn xao vụ giết người yêu. Cơ quan điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết nạn nhân là một nữ sinh bị đâm chết tại dãy nhà C.

Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên nghe thấy tiếng kêu cứu. Khi mọi người chạy đến hiện trường phát hiện nữ sinh này nằm trên vũng máu, ngực vẫn găm dao. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua cơn nguy kịch.

dau xot nhung vu an mang "ai tinh" kinh hoang trong ngay le valentine - 1

Ký túc xá DMC 579, nơi Thức vào giết người yêu rồi lên tầng 9 nhảy xuống (Ảnh: Người lao động)

Cô gái xấu số được xác định tên Huỳnh Ngọc Như Ánh (21 tuổi, ở Quảng Nam, sinh viên năm thứ 3). Nam sinh nhảy lầu tên Huỳnh Quang Thức (21 tuổi, cùng quê), học cùng trường Ngọc.

Công an cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu, đôi bạn trẻ này yêu nhau trước khi bước chân vào giảng đường đại học. 

Vào ngày xảy ra vụ án mạng, hung thủ đã tới gặp nạn nhân, hai người ngồi nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Khoảng thời gian đó là lúc Thức thấy người yêu muốn chia tay nên không vừa ý. Khi hai người nói chuyện được một lúc thì sinh viên ở ký túc xá nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh. 

Khi chạy ra dãy hành lang, các nhân chứng thấy cô gái nằm bất tỉnh trên vũng mãu, trên ngực vẫn còn con dao găm sâu. 

Ngay sau khi gây án Thức chạy lên tầng 9 rồi nhảy xuống đất tự tử.

Bóp cổ tình nhân đến chết trong ngày Valentine vì đi chơi với trai lạ

Cũng vào ngày lễ Valentine năm 2014, một vụ án kinh hoàng vì 'ghen tuông' khác đã xảy ra. Hung thủ bóp cổ người tình đến chết rồi tự sát bằng nhiều cách, nhưng bất thành.

Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Nhi (28 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh).

dau xot nhung vu an mang "ai tinh" kinh hoang trong ngay le valentine - 2

Ghen tuông, Cường đã xuống tay giết chết người tình (Ảnh: Dân Việt)

Theo hồ sơ vụ án, Phan Châu Cường (ngụ tại KP3, thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) và chị  Nhi sống chung như vợ chồng từ tháng 7.2013 và cùng nhau thuê nhà trọ tại KP6, phường 4, TP.Tây Ninh. Hàng ngày Cường đi làm thuê ở các công trình xây dựng, còn Nhi làm tiếp viên nhà hàng karaoke.

Ngày 14/2/2014, do sợ người tình đi chơi với bạn trai mới nên Cường không đi làm mà nghỉ ở nhà, mua một chiếc nhẫn làm quà tặng vợ trong đêm lễ tình nhân. Tuy nhiên, khoảng 21 giờ cùng ngày, sau khi bạn trai mới gọi điện thoại, chị Nhi lấy xe định đi nhưng bị Cường ngăn cản.

Trong lúc cãi vã, chị Nhi tát Cường. Bị đánh, Cường chụp cây gỗ trong phòng trọ đánh lại rồi lao vào bóp cổ chị Nhi. Thấy người tình đã chết, Cường lấy dao cắt cổ tay tự sát nhưng không chết.

Giết chồng ngày Valentine vì... con gà

Trưa ngày 14/2/2014, tại Hải Dương từng xảy ra một vụ án mạng rất thương tâm liên quan đến vụ việc vợ giết chồng.

Trong lúc nóng giận, chị Đỗ Thị Đượm (44 tuổi, ở xã Đồng Tâm, huyện Ninh Giang) đã cầm dao đâm chồng. Nạn nhân là anh Nguyễn Đình Luân (46 tuổi chồng của Đượm). 

dau xot nhung vu an mang "ai tinh" kinh hoang trong ngay le valentine - 3

Thôn Vé, xã Đồng Tâm - nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh: Người lao động)

Bước đầu làm rõ, anh Luân vốn làm nghề mổ thuê trâu bò. Trưa qua (14/2), Đượm làm thịt vịt, chồng ngồi xẻ thịt trâu. Do con gà vào mổ thịt nên bị anh Luân vớ con dao chém chết. Đượm thấy vậy liền chửi chồng. Rồi hai bên cãi vã và xô xát.

Đượm vớ được con dao đâm một nhát vào đùi chồng. Hai vợ chồng tiếp tục giằng co. Do vết đâm trúng động mạch chủ, mất máu nhiều nên anh Luân gục xuống. Người trong làng vội sang đưa anh Luân đi cấp cứu nhưng không kịp.

Đượm khai nhận, xây dựng gia đình với anh Luân đã hơn chục năm. Trong đó, có 9 năm Đượm đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Đượm bày tỏ ý định tiếp tục đi xuất khẩu lao động nhưng anh Luân không đồng ý. Anh Luân cho rằng, một mình anh đã từng vất vả nuôi 2 con khôn lớn. Nay anh muốn vợ ở nhà chăm lo cho gia đình. Từ đó, vợ chồng Đượm này sinh căng thẳng lâu nay.

Nữ sinh sát hại người tình trên xe Lexus

Đến nay, dư luận vẫn phẫn nộ khi nhắc đến vụ án Vũ Thị Kim Anh (22 tuổi, quê ở Cao Bằng) giết người tình trên xe Lexus đúng dịp Valentine năm 2009.

Theo lời khai của cô nữ sinh trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Kim Anh có quan hệ tình cảm với anh Nguyễn Tiến Chính (42 tuổi, cựu công an tỉnh Cao Bằng) khoảng 3 năm trước và đã chia tay. Tối ngày 13/2/2009, anh Chính gọi điện mời Kim Anh đi ăn tối. Sợ người tình cũ đe dọa sẽ tiết lộ mối quan hệ bất chính trong quá khứ với bạn trai mới, cô gái đã chấp nhận gặp mặt.

Sau một hồi lòng vòng trên phố, đêm ngày 14/2, chiếc xe Lexus dừng lại tại một con ngõ ở phố Đội Cấn. Tại đây, anh Chính đòi quan hệ tình dục nhưng bị cô nữ sinh phản kháng.

dau xot nhung vu an mang "ai tinh" kinh hoang trong ngay le valentine - 4

Vũ Thị Kim Anh. Ảnh: Tiền Phong.

Trong lúc chống cự, Kim Anh đã dùng dao gọt hoa quả để trong xe cứa vào cổ người tình. Sau khi gây án, nữ sinh này vứt hung khí trên đường chạy trốn đến nhà người yêu ở quận Thanh Xuân.

Còn nạn nhân sau khi bị cứa cổ vẫn cố lái ôtô đến ngã tư Vạn Bảo – Kim Mã. Khi người dân phát hiện, nạn nhân đã tắt thở do bị đứt động mạch cổ, mất máu nhiều.

Kim Anh bị xử phạt 14 năm tù giam.

Theo Khám phá

án mạng trong ngày lễ Valentine


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.