Đôi nam nữ nghi sát hại người lái xe ôm, phi tang xác trong bụi rậm

Người đàn ông lái xe ôm chở đôi nam nữ ra khỏi bến xe Bảo Lộc (Lâm Đồng) rồi mất tích.

Người đàn ông lái xe ôm chở đôi nam nữ ra khỏi bến xe Bảo Lộc (Lâm Đồng) rồi mất tích. Sau 5 ngày, người dân phát hiện thi thể người lái xe ôm trong bụi rậm ở Bình Thuận.

Khoảng 17 giờ 30 ngày 30-4, người dân đi cắt cỏ cho bò tại khu vực đập thủy lợi Đaguri (thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) thì phát hiện một tử thi đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nằm trong bụi rậm cạnh đường mòn.

Đôi nam nữ nghi sát hại người lái xe ôm, phi tang xác trong bụi rậm - Ảnh 1.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi - Ảnh: Lê Huân

Khu vực phát hiện thi thể khá hoang vắng, ít người qua lại. Tử thi là nam giới, chết trước đó vài ngày. Cạnh thi thể nạn nhân là 1 cái ví nhưng không có tiền bạc hay giấy tờ tùy thân.

Cơ quan công an Bình Thuận nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc và thông báo cho các địa phương lân cận để truy tìm tung tích nạn nhân. Đến 21 giờ cùng ngày, công an thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) thông báo địa phương có một người hành nghề xe ôm mất tích.

Đến sáng ngày 1-5, gia đình có người thân mất tích đến hiện trường và xác định tử thi nói trên là ông Nguyễn Văn Lắm (64 tuổi, tại tổ 8, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc). Nạn nhân hành nghề xe ôm tại bến xe Bảo Lộc.

Đôi nam nữ nghi sát hại người lái xe ôm, phi tang xác trong bụi rậm - Ảnh 2.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Lê Huân

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 26-4, nhiều người tại bến xe Bảo Lộc nhìn thấy ông Lắm điều khiển xe máy hiệu Wave BS: 49M8 - 4775 chở đôi nam nữ còn khá trẻ rời khỏi bến và sau đó gia đình không liên lạc được cho đến khi vụ việc được phát hiện.

Theo người nhà nạn nhân, ông Lắm luôn mang theo điện thoại di động bên mình nhưng khi phát hiện thi thể thì không có điện thoại, xe máy, giấy tờ xe, hay tiền bạc...

Cơ quan công an tỉnh Bình Thuận đang truy tìm tung tích đôi nam nữ thuê xe ôm của ông Lắm để điều tra vụ việc.

Theo CA TPHCM



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.