Đối tượng sát hại hai bác cháu ở Hà Tĩnh: Nghi phạm là người yêu cũ của con gái nạn nhân

Trong lúc trở về nhà, người thân của ông P.V.D (xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), bàng hoàng phát hiện ông D cùng người cháu đã tử vong. Trên người của hai nạn nhân có nhiều vết thương ở ngực.

Sáng 3/12, một lãnh đạo UBND xã Xuân Yên (huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận sự việc trên và cho biết nạn nhân là ông P.V.D (SN 1964) và anh P.V.H (SN 1984). Cả hai nạn nhân cùng trú tại thôn Yên Khánh, xã Xuân Yên.

Đối tượng sát hại hai bác cháu ở Hà Tĩnh: Nghi phạm là người yêu cũ của con gái nạn nhân-1

Trắng đêm truy bắt đối tượng sát hại hai bác cháu

Theo nguồn tin ban đầu, khoảng 22h ngày 2/12, con trai của ông P.V.D về nhà ở xã Xuân Yên thì phát hiện cha mình và anh P.V.H đã tử vong, trên người hai nạn nhân có vết thương.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà đã trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, trong đêm Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua kiểm tra trên người hai nạn nhân có nhiều vết thương nghi bị vật sắc nhọn tác động.

Kết quả khám nghiệm, ông D. bị hung thủ đâm 11 nhát, anh H. bị đâm 17 nhát dao. Sau thời gian ngắn truy xét, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là đối tượng Trần Thế Bảo (SN 1989, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân). Trần Thế Bảo là người yêu cũ của con gái ông D. Trước khi xảy ra vụ án, đối tượng từng gửi tin nhắn đe dọa ông D.

Sau khi gây án, đối tượng đã vào Bệnh viện Hồng Hà (thị xã Hồng Lĩnh) băng bó vết thương lúc 21h28p cùng ngày. Khi đến mặc áo phao màu đen, đi xe máy Wave màu xanh đen mang BKS 38N1 – 018.40. Mang theo ba lô đen. Đến 22h15p, sau khi sơ cứu đã rời Bệnh viện Hồng Hà.

Đến trưa ngày 3/12, thông tin từ lãnh đạo Phòng CAHS Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đến khoảng 10h30p sáng nay, lực lượng công an đã bắt được nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà một người thân ở huyện Lộc Hà.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/doi-tuong-sat-hai-hai-bac-chau-o-ha-tinh-nghi-pham-la-nguoi-yeu-cu-cua-con-gai-nan-nhan-20221203112516947.htm

Hà Tĩnh

giết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.