Gã thầy giáo cục cằn và tội ác giết mẹ vợ "hờ" giấu trong bao tải

Chị Cảnh cho hay, mặc dù là giáo viên nhưng Thu rất cục cằn và hay ghen tuông. Tuy nhiên, chị không thể ngờ Thu lại có thể ra tay giết hại mẹ đẻ chị.

Chị Cảnh cho hay, mặc dù là giáo viên nhưng Thu rất cục cằn và hay ghen tuông. Tuy nhiên, chị không thể ngờ Thu lại có thể ra tay giết hại mẹ đẻ chị.

Cái chết của bà Nguyễn Thị Thịnh (71 tuổi, trú tại thôn Bầu Tỉnh, xã Vân Trục, Vĩnh Phúc) dưới tay gã con rể "hờ" Trần Xuân Thu (54 tuổi, giáo viên tiểu học trên địa bàn xã Vân Trục) đã khiến nhiều người phẫn nộ về hành vi của kẻ thủ ác.

Người đau xót trong vụ việc này là chị Trần Thị Bích Cảnh (32 tuổi), con gái bà Thịnh bởi người ra tay sát hại mẹ đẻ lại chính là người đầu ấp tay kề mà mình đưa về nhà chung sống đã hơn 4 năm.

Theo chị Cảnh thì nghi can Thu tuy là thầy giáo nhưng tính tình lại rất cục cằn, đồng thời cũng rất hay ghen nên cuộc sống chung giữa chị và hắn khá nhiều sóng gió. Thời gian gần đây, đối tượng này nghi ngờ vợ hờ của mình dan díu với người đàn ông khác nên cuộc sống của họ càng trở nên căng thẳng.

Gã thầy giáo cục cằn và tội ác giết mẹ vợ hờ giấu trong bao tải - Ảnh 1.

Nghi can Trần Xuân Thu (Ảnh: CAND)


Theo lời của những người thân chị Cảnh cho biết, Thu lúc nào cũng tỏ ra hậm hực mỗi khi vợ đi làm xa.

"Sáng 21/4, trong lúc tôi đang làm tại công ty thì nhận được tin nhắn của anh ta nói về nhà ngay để giải quyết chuyện gia đình. Biết tính anh ta rất cục nên tôi phải xin nghỉ việc công ty về ngay. Nhưng về đến nhà, tôi thấy cả cửa cổng lẫn cửa nhà đều khóa. Thấy lạ, tôi gọi điện cho anh ta thì anh ta bảo rằng đang chở mẹ tôi đi Tam Dương thăm bạn bè và người thân.

Thực sự lúc đó tôi thấy rất vô lý, bởi vì chính anh ta bắt tôi phải về nhà ngay để thu xếp việc gia đình mà lại chở mẹ tôi đi chơi. Nhưng nghĩ thì cũng nghĩ vậy thôi chứ ai mà tin được anh ta lại dám làm cái chuyện bất nhân như thế" - lời chị Cảnh chia sẻ trên báo Công an nhân dân.

Nghe Thu nói vậy chị Cảnh hỏi bạn bè của mẹ nhưng đều không ai gặp nên chị đã báo cho công an xã xuống nhà kiểm tra. Cũng hôm đó thì đứa con trai 4 tuổi mất tích nên chị Cảnh linh cảm điều không lành.

Sau sự mất tích bí ẩn của mẹ và con trai, công an tìm thấy thi thể bà Thịnh được giấu trong bao tải tại nhà rồi bắt khẩn cấp Trần Xuân Thu đã khiến người phụ nữ bàng hoàng.

Gã thầy giáo cục cằn và tội ác giết mẹ vợ hờ giấu trong bao tải - Ảnh 2.

Nơi phát hiện xác nạn nhân (Ảnh: Vietnamnet)


Chị Cảnh không thể ngờ người mà chị từng yêu và tin tưởng lại có thể nhẫn tâm ra tay giết hại mẹ chị.

Trước đó, trên trang Vietnamnet dẫn lời ông Nguyễn Kim Hải, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Vân Trục cho biết: "Thu rất ngang ngược, ngông cuồng và hoạt ngôn. Khi về trường, Thu thường gây mâu thuẫn, kiện cáo và dọa đánh hết giáo viên này đến giáo viên khác, thậm chí dọa giết cả Phó hiệu trưởng nhà trường".

Được biết, trước kia, kinh tế gia đình bà Thịnh có khó khăn và bà có vay tiền làm nhà. Trước khi về ở với chị Cảnh, Thu đã thỏa thuận đứng ra trả nợ với điều kiện được ở nhà và sử dụng đất đai.

Bé trai là con riêng của chị Cảnh với người chồng trước. Khi đến với Thu, chị Cảnh đã có bầu nhưng vẫn được Thu đồng ý với điều kiện, đứa trẻ sinh ra phải mang họ của anh ta.

Theo Trí thức trẻ

giáo viên

bạo lực học đường

giáo viên mầm non

Giáo dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.