Gã trai ‘đào hoa’ bị thi hành án cùng ngày Nguyễn Đức Nghĩa

Cùng với Nguyễn Đức Nghĩa, tử tù Vũ Tuấn Linh (33 tuổi, ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) vừa phải thi hành án để đền tội cho những lỗi lầm anh ta đã gây ra.

Cùng với Nguyễn Đức Nghĩa, tử tù Vũ Tuấn Linh (33 tuổi, ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) vừa phải thi hành án để đền tội cho những lỗi lầm anh ta đã gây ra.

Khi “hot boy” trở thành kẻ sát nhân

Bị kết án tử hình vào năm 2011, chiều ngày 22/7, tử tù Vũ Tuấn Linh (33 tuổi, ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã phải thi hành án tử hình.

Sáng 23/7, gia đình anh ta có mặt tại Bệnh viện 19-8, Bộ Công an để nhận xác.

Đã có vợ đẹp, con khôn nhưng với vỏ ngoài điển trai, Linh vẫn khiến nhiều cô gái say đắm. Duy trì mối quan hệ một vợ và hai người tình, cả ba người phụ nữ đều không biết mình bị Linh lừa dối tình cảm.

gã trai, ‘đào hoa’, thi hành, án tử, cùng ngày, Nguyễn Đức Nghĩa

Linh tại phiên tòa sơ thẩm.

Và khi ở chung một nhà nghỉ với hai cô gái, để một người chờ trong phòng 202, Linh mò lên phòng 406 để giết hại một cô gái khác.

Nạn nhân của Linh là chị Nguyễn Thị Vân C. (SN 1984, trú tại Đồng Mai, huyện Yên Hưng, Quảng Ninh). Cô bị sát hại trong nhà nghỉ bởi nhiều vết thương trên cơ thể.

Đến 2h30 sáng 21/12/2009, công an đã bắt giữ Linh cùng người tình của anh ta là Phạm Thị T. (SN 1982, trú tại phường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh).

Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận, sau khi làm quen và có quan hệ yêu đương với C., Linh vay người yêu số tiền 600 triệu đồng để giải quyết khó khăn trong công việc.

Vì yêu anh ta, C. sẵn sàng cho Linh vay tiền. Khi gia đình cần tiền xây nhà, C. nhiều lần đòi tiền Linh nhưng không được.

Ngày 17/12/2009, C. và Linh rủ nhau đi Hà Nội chơi và để giải quyết chuyện tiền nong. 22h cùng ngày, Linh mượn ô tô đón C. đi từ Quảng Ninh đưa lên Hà Nội.

Linh bảo C. vào khách sạn thuê phòng nghỉ trước, còn mình vờ đi sửa xe. Trong lúc đó, Linh đi gọi điện cho người tình là chị Phạm Thị T. rủ lên Hà Nội chơi. Chị T. đồng ý và đón xe khách lên Hà Nội ngay.

Đến 12h30, chị T. đến Hà Nội và được Linh đón về nhà nghỉ Sao Mai, thuê phòng 206, trong khi trước đó C. đang ở phòng 406 trong cùng nhà nghỉ Sao Mai.

Trong khi đang ở cùng với T., Linh nhận được điện thoại của C. nên nói với T. là ra ngoài ít phút rồi lên phòng 406 gặp chị C.

Tại phòng 406, Linh và chị C. cãi cọ về chuyện tiền nong. Linh bỏ ra ngoài, lên tầng 5 tìm gậy rồi quay lại phòng 406 đánh đập và dùng dao đâm chị C. đến chết. Gây án xong, anh ta lục soát đồ của chị C., lấy đi điện thoại, giấy tờ của cô gái.

Xuống đến phòng 206, T. và Linh vội vàng dọn dẹp đồ đạc rồi bỏ đi. Cả hai lái xe lòng vòng đi Quảng Ninh, Phú Thọ rồi cuối cùng về Vĩnh Phúc thuê phòng ở nhà nghỉ thì bị bắt.

Trả giá

Ngày 19/4/2011, TAND Hà Nội đưa Linh ra xét xử tội Giết người và Cướp tài sản. Chị T. cũng phải ra trước vành móng ngựa vì đã che giấu tội phạm.

HĐXX cấp sơ thẩm tuyên phạt Linh tử hình vì cả hai tội; tuyên phạt T. 18 tháng 28 ngày tội Che giấu tội phạm.

Cùng năm 2011, TAND Tối cao tại Hà Nội mở phiên phúc thẩm theo kháng cáo của Linh. HĐXX cấp phúc thẩm đã giữ nguyên án tử hình đối với anh ta.

Linh gây tội thì phải trả giá, nhưng những người phụ nữ đã từng yêu thương anh ta cũng đã phải gánh chịu những kết cục bi thảm. Người mất mạng, kẻ tù đầy, còn vợ anh ta thì không thể giữ lại cha cho đứa con gái nhỏ đáng thương của mình...

Theo Vietnamnet



Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.