Hà Nội: Tân sinh viên ĐH Bách khoa tử vong trong phòng ngủ với 3 vết đâm trên ngực

Sáng nay, khi người thân gọi dậy nhưng không thấy nam thanh niên thưa. Vào phòng thì phát hiện người này đã tử vong với 3 nhát dao trên ngực.

Sáng nay, khi người thân gọi dậy nhưng không thấy nam thanh niên thưa. Vào phòng thì phát hiện người này đã tử vong với 3 nhát dao trên ngực.

Khoảng 7h ngày 27/8, nhiều người dân trong ngõ 165, đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin nam thanh niên ở trong ngõ tử vong bất thường trong nhà.

Hà Nội: Tân sinh viên ĐH Bách khoa tử vong trong phòng ngủ với 3 vết đâm trên ngực - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo một số người dân kể lại, sáng cùng ngày người thân người này vào gọi dậy nhưng không thấy thưa.

Sau đó người thân mở cửa phòng thì phát hiện nam thanh niên này đã chết ở trên tầng 3 của ngôi nhà. Họ bàng hoàng hơn khi thấy trên ngực nạn nhân có nhiều vết đâm. Quá hoảng sợ, người thân đã nhanh chóng trình báo công an.

Ít phút sau, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa chờ khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Tân sinh viên ĐH Bách khoa tử vong trong phòng ngủ với 3 vết đâm trên ngực - Ảnh 2.

Rất nhiều người dân tập trung trước ngôi nhà theo dõi sự việc.

Theo người dân, nạn nhân tử vong trên mới 18 tuổi, vừa thi đỗ vào Đại học Bách khoa Hà Nội và chuẩn bị nhập học. Một số người dân kể lại, tối qua, người này có đi chơi cùng bạn và gọi điện thông báo về muộn. Đến sáng nay thì người thân phát hiện đã tử vong.

Trao đổi với chúng tôi một lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu xác nhận có vụ nam thanh niên tử vong. Hiện công an đang tích cực khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Lúc 10h30, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội đã trực tiếp có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

tử vong

tân sinh viên

ĐH Bách khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.