Hai mẹ con thiếu nữ chết bất thường trong phòng trọ

Chồng sắp cưới của cô gái đến phòng trọ gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Anh này nhìn qua khe hở thì phát hiện 2 mẹ con người yêu tử vong.

Chồng sắp cưới của cô gái đến phòng trọ gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Anh này nhìn qua khe hở thì phát hiện 2 mẹ con người yêu tử vong.

Ngày 14/11, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ​ ghi nhận hiện trường, khám nghiệm pháp y để điều tra làm rõ cái chết của mẹ con tại một phòng trọ thuộc khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: T.D

Nạn nhân được xác định là bà Đoàn Thị Lý (40 tuổi, quê Nam Định) cùng con gái Nguyễn Thị Thái Hà (19 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vào 13h30 cùng ngày, chồng sắp cưới của Hà đến phòng trọ thì thấy cửa bị kh​oá. Anh này dùng điện thoại gọi vào số của ​2 mẹ con người yêu nhưng không ai trả lời.

Người này nhìn qua khe cửa sổ thì phát hiện bà Lý cùng con gái đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường. Đến 18h30 cùng ngày, công an tỉnh Bình Dương vẫn còn khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.