Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân bị đề nghị 2 năm tù

Cùng với mức án mà cựu hoa hậu Mỹ Xuân bị đề nghị, bị cáo Thiên Kim đối mặt với mức từ 1 đến 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Cùng với mức án mà cựu hoa hậu Mỹ Xuân bị đề nghị, bị cáo Thiên Kim đối mặt với mức từ 1 đến 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

8h sáng nay (27/6), trong trang phục quần jeans và áo phông, hoa hậu Nam Mekong 2009 Mỹ Xuân từ trên xe tù được 2 công an tư pháp dẫn giải vào tòa án. Bị cáo gầy đi nhiều so với lúc mới bị bắt. Theo sau là Trần Thị Hoa (người mẫu Thiên Kim) và đồng phạm. Các bị cáo tránh giới truyền thông, cúi gằm mặt và lấy tay che mặt khi vừa bước khỏi xe thùng, đi nhanh vào thẳng phòng xử án. 

10h20: Sau phần xét hỏi của HĐXX và bồi thẩm đoàn, các luật sư bào chữa tranh tụng, Viện KSND đã đề nghị mức án dành cho các bị cáo.

Theo đó bị cáo Mai từ 3 - 4 năm tù, nộp lại toàn bộ số tiền thu bất chính. Bị cáo Tuấn Anh từ 2 - 2,5 năm tù. Bị cáo Thiên Kim từ 1 - 2 năm tù cho hưởng án treo. Bị cáo Huy từ 15 - 18 tháng tù. Bị cáo Đạt từ 14 - 16 tháng thù. Bị cáo Mỹ Xuân 1,5 - 2 năm tù.

9h55: Tòa xét hỏi các bị cáo Đạt và Huy. Sau đó đại diện bồi thẩm đoàn hỏi bị cáo Xuân.

- Bị cáo thấy hành vi môi giới bán dâm của mình sai thế nào

- Dạ bị cáo thấy sai vì trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

9h45: HĐXX hỏi bị cáo Thiên Kim.

- Cáo trạng có đúng không?

- (vừa khóc vừa nói) Dạ đúng.

- Về thời gian và địa điểm bán dâm do ai quyết định?

- Bị cáo chỉ nhận được địa chỉ chứ ko biết ai quyết định chuyện đó.

- Bị cáo có biết là mình phạm tội không?

- Bị cáo thấy rất hối hận.

- Bị cáo cho biết về hoàn cảnh gia đình?

- Ba mẹ già yếu, bị cáo có con nhỏ vừa mới sinh vào tháng 11 năm ngoái, mới được 7 tháng tuổi. Gia cảnh khó khăn.

(thời điểm bị bắt Thiên Kim đang có bầu nên được tại ngoại điều tra - PV)

Mỹ Xuân trả lời HĐXX.

9h35: HĐXX hỏi bị cáo Mỹ Xuân.

- Bản cáo trạng có đúng không?

- Dạ đúng.

- Trong 2 lần môi giới mại dâm, bị cáo có nhận được tiền chưa?

- Dạ chưa nhận được tiền.

-  Bị cáo khai rõ 2 lần môi giới?

-  Lần 1, Yến Duy gọi nhờ bị cáo nói hoàn cảnh đang khó khăn, bị cáo có người anh quen nên giúp 2 người gặp nhau. Lần 2, vào tháng 6/2012 thì bị bắt.

- Bị cáo có thấy bị oan không ?

- Bị cáo không bị oan nhưng thấy sai lầm (Mỹ Xuân bắt đầu khóc), làm mất uy tín giới người mẫu. Mong các anh chị em trong giới xem bị cáo như một bài học, đừng vì nhẹ dạ giúp đỡ người khác mà phạm tội.

9h18: Phần công bố bản cáo trạng của VKS kết thúc, đến phần xét hỏi của HĐXX với các bị cáo. Người bị hỏi đầu tiên là Quang Mai.

-  Bị cáo trình bày tóm tắt những lần môi giới mại dâm mà bị cáo đã thực hiện. Môi giới lần cao nhất là bao nhiêu tiền?

-  Dạ thưa lần cao nhất là 7.000 USD, giới thiệu Ngân cho một người khách tên Hải ở Vũng Tàu, bị cáo hưởng 3.000 USD.

- Ai chọn địa điểm cho khách và người bán dâm?

- Do Tuấn Anh chọn địa điểm và hẹn giờ.

-  Bị cáo trình bày hoàn cảnh gia đình?

-  Chồng bị cáo đã chết, con của bị cáo bị bệnh tim bẩm sinh cần nhiều tiền chữa chạy.

Tòa xét hỏi bị cáo Tuấn Anh

-  Bản cáo trạng có đúng không? Bị cáo Mai khai có đúng không?

-  Dạ chị Mai trả lời nhiều phần không đúng. Chị Mai gọi cho bị cáo nhiều lần nói công việc làm ăn cần nhiều người đẹp tiếp khách, đi du lịch nên bị cáo mới giới thiệu.

- Những khi nào bị cáo nhận tiền từ Mai?

- Năm 2011, chị Mai hỏi có biết ca sỹ Thi không, bị cáo nói có. Chị Mai hỏi Thi có đi Vũng Tàu không, bị cáo trả lời có. Chị Mai đưa cho bị cáo 1.200 USD, bị cáo nhận 200 USD, số còn lại là của Thi. Đầu năm 2012, chị Mai hỏi có biết người mẫu Thiên Kim không, bị cáo nói có, chị Mai nói có người khách muốn gặp Thiên Kim. Chị Mai chỉ khách sạn cho Thiên kim đến gặp khách, bị cáo nhận 1.000 USD, đưa Thiên Kim 700 USD, số còn lại bị cáo giữ.

- Bị cáo cảm thấy bị bắt giam và xét xử như vậy có oan không?

- Lúc đầu nghĩ mình không làm gì sai, chỉ giúp đỡ, chỉ việc cho các bạn thôi chứ không tổ chức.

8h25: Phiên tòa được khai mạc. Chủ tọa phiên tòa yêu cầu tất cả bị cáo khai báo về thân nhân và khai đúng sự thật. Bị cáo Thiên Kim được gọi trả lời đầu tiên. Bị cáo trả lời chủ tọa một cách bình thản, rõ ràng.

Người mẫu Thiên Kim sau khi được chủ tọa cho về chỗ thì cúi thấp, lấy tay che mặt tránh ống kính máy ảnh của các PV.

Thiên Kim lấy tay che mặt tránh ống kính của PV.

Đúng 8h, phiên tòa chính thức khai mạc, các bị cáo lần lượt được dẫn giải vào tòa. Trước đó, người thân của bị cáo và những người quan tâm tới vụ án đã đến chật kín hội trường.

Các bị cáo đều có luật sư bào chữa: LS Cổ Hiệp bào chữa cho Mỹ Xuân, LS Lê Nguyễn Quỳnh Thi bào chữa cho Trần Thị Hoa, LS Nguyễn Văn Ngoan bào chữa cho Trần Quang Mai, LS Đỗ Hải Bình bào chữa cho Lê Quang Tuấn Anh, LS Bá Thân bào chữa cho Nguyễn Hữu Đạt, LS Nguyễn Văn Giáp bào chữa cho Lương Quốc Huy.

 
 
Mỹ Xuân được đưa vào tòa.

Cáo trạng toàn bộ vụ án

Theo bản cáo trạng, ngày 2/6/2012, cơ quan công an ập vào khách sạn ở Q.1 (TP.HCM) bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiên hành mua bán dâm. Trong đó, các đối tượng bán dâm được xác định là Lê Thị Thúy Hường (người mẫu có nghệ danh Jenny Phương), Lê Thị Yến Duy (hoa khôi thời trang tỉnh Bến Tre 2010), người mẫu Nguyễn Thị Minh Nhài (nghệ danh Ngọc Thúy).

Tiếp tục mở rộng điều tra đường dây môi giới mại dâm này, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, được biết đến với tên gọi hoa hậu Mỹ Xuân), Trần Thị Hoa (27 tuổi, người mẫu tên Thiên Kim), Trần Quang Mai (41 tuổi, quê Long An, ngụ Q.3), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, quê Lâm Đồng, ngụ Q.Phú Nhuận), Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh).

Vụ án được khởi tố vào ngày 11/6/2012.

Đường dây môi giới mại dâm và mại dâm này được xác định do Mai, Tuấn Anh, Mỹ Xuân, Thiên Kim cầm đầu, môi giới cho các người mẫu, hoa hậu, ca sĩ, diễn viên, người đẹp… bán dâm cho các “đại gia” với giá từ 1.500 - 2.500 USD/lần. Hoa hậu Mỹ Xuân và người mẫu Thiên Kim được xác định vừa môi giới mại dâm vừa trực tiếp bán dâm cho khách.

Vai trò và những phi vụ môi giới và bán dâm của các bị cáo được xác định như sau: Đường dây môi giới mại dâm này bắt đầu hoạt động đầu năm 2010. Do có thời gian làm tiếp viên quán bar, vũ trường nên Mai quen biết với nhiều người đẹp nên khi có khách “đặt hàng” thì môi giới cho các cô gái đến phục vụ với giá hàng ngàn USD để hưởng tiền hoa hồng. Tổng cộng Mai đã 7 lần thực hiện hành vi môi giới mại dâm các người đẹp cho khách và hưởng số tiền “cò” đến 6.500 USD. Cụ thể: ngày 2/6 bị cơ quan công an bắt quả tang, Mai môi giới cho 2 người đẹp bán dâm là người mẫu Lê Thị Thúy Hường và hoa khôi Bến Tre 2010 Lê Thị Yến Duy bán dâm cho 2 khách ở H.Bình Chánh với giá 2.500 USD/lần, Mai lấy 1.400 USD.

Ngoài ra, bị cáo Mai khai nhận các lần môi giới mại dâm khác gồm: môi giới cho ca sĩ Khanh Nhã Thi bán dâm theo dạng tour du lịch Vũng Tàu cho khách với giá 2.500 USD (Mai lấy 1.300 USD); môi giới cho người mẫu Trần Thị Hoa (Thiên Kim) bán dâm tại một khách sạn ở Q.1 với giá 2.500 USD (Mai lấy 1.000 USD); môi giới cho hoa hậu Mỹ Xuân bán dâm với giá 2.200 USD; môi giới cho người mẫu Thư Ngân bán dâm với giá 7.000 USD (Mai lấy 1.800 USD)

Hoa hậu Mỹ Xuân ngoài việc thực hiện bán dâm còn đứng ra môi giới cho hoa khôi Yến Duy và người mẫu Nguyễn Thị Minh Nhài cho 2 khách có giá 3.000 USD (Mỹ Xuân lấy 1.000 USD). Người mẫu Thiên Kim (Trần Thị Hoa) ngoài việc bán dâm còn một lần môi giới cho Mỹ Xuân bán dâm cho khách với giá 2.500 USD (Thiêm Kim lấy 1.000 USD); môi giới cho hoa khôi Yến Duy bán dâm với giá 30 triệu đồng. Các bị cáo còn lại là Tuấn Anh, Đạt, Huy nắm vai trò trung gian, giới thiệu khách mua dâm với Mai nên nhận hoa hồng thấp; Mỹ Xuân và Thiên Kim môi giới trực tiếp khách với các người đẹp bán dâm nên tiền hoa hồng cao hơn các bị cáo trên nhiều lần.

Theo VKS, hành vi của các bị can là gây nguy hiểm cho xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng cho thuần phong mỹ tục và ảnh hưởng xấu đến hình ảnh giới người mẫu, ca sỹ, diễn viên... Các bị cáo vi phạm hành vi môi giới mại dâm, phạm tội nhiều lần, do đó truy tố các bị cáo về tội môi giới mại dâm, có mức án từ 3 - 10 năm tù.

Theo Infonet



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.