Hơn 20 tên côn đồ vào nhà hành hung một gia đình

Giữa trưa, một nhóm côn đồ khoảng hơn 20 đối tượng mang theo tuýt sắt lao vào đập phá nhà một người dân ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội, khiến nhiều người bị thương nặng và nhiều tài sản bị đập phá.

Sự việc kinh hoàng xảy ra vào khoảng 11h ngày 15-8, tại thôn Ân Phú, xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội.


Theo gia đình bị hại và những người dân nơi đây: Vào thời điểm trên, một nhóm côn đồ khoảng hơn 20 đối tượng mang theo hung khí đã tới nhà của ông Nguyễn Hữu Phú, SN 1961 để đập phá.

Thấy nhóm người hung hãn kéo đến, gia đình ông Phú đã đóng kín cửa, liền bị các đối tượng cầm gạch đá ném vào cửa nhà rồi phá hàng rào xông vào hành hung ông Phú và người thân.

Hậu quả, ông Phú bị thương nhiều chỗ trên cơ thể, bà Nguyễn Thị Thu, SN 1965 bị đánh rạn xương tay và khâu 6 mũi ở đầu, ông Nguyễn Hữu Quyền, SN 1966, em trai ông Phú bị đánh rạn xương vai và dập một bên phổi. Hiện bà Thu và ông Quyền đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, Hà Nội.

Hiện CQCA đang tích cực điều tra và truy bắt nhóm côn đồ.

Theo PL&XH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.