"Hot girl" cướp giật dây chuyền ở Sài Gòn bị bắt

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng như một “hot girl”, Ly lại lười lao động mà chỉ muốn đi cướp giật để có tiền tiêu xài và bị PV bắt gọn.

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn và vóc dáng như một “hot girl”, Ly lại lười lao động mà chỉ muốn đi cướp giật để có tiền tiêu xài và bị PV bắt gọn.

Sáng 14/8, Công an P.6, Q. Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao Trần Thị Trúc Ly (25 tuổi, ngụ Q.3) cho công an Q. Bình Thạnh tiếp tục điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó vào khoảng 20h15 ngày 13/8, Ly được một đối tượng nam chưa rõ lai lịch chở xe gắn máy chạy trên đường Phan Đăng Lưu theo hướng từ quận Phú Nhuận về quận Bình Thạnh.

Khi đi đến gần cổng trụ sở công an quận Bình Thạnh, phát hiện chị Đặng Thị Diễm Phương (28 tuôi, ngụ quận Bình Thạnh) cũng đang chạy cùng chiều có đeo sợi dây chuyền vàng trên cổ nên cả hai áp sát để ra tay cướp giật rồi tẩu thoát.

'Hot girl' cuop giat day chuyen o Sai Gon bi bat hinh anh 1

Đối tượng Ly tại cơ quan điều tra. Ảnh: Báo Công an TP HCM

Bị cướp giật bất ngờ, nạn nhân không kịp truy hô mà âm thầm đeo bám. Khi đến trước siêu thị Coop Mart Đinh Tiên Hoàng, chị Phương đuổi kịp và kéo ngã được xe các đối tượng đồng thời hô “cướp, cướp…”.

Thấy Ly bị giữ lại, nam thanh niên đi cùng bỏ xe lao vào định giải cứu đồng bọn. Tuy nhiên, lúc này anh Nguyễn Vinh (phóng viên Báo Công an TP.HCM) đi công việc ở gần đấy chạy đến tiếp ứng hỗ trợ nạn nhân khống chế bắt gọn Ly. Riêng nam thanh niên đã nhanh chân chạy thoát.

Tại cơ quan công an, Ly khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết vừa chấp hành xong án phạt 2,5 năm tù về tội “cướp giật tài sản” do công an quận 3 bắt giữ vào năm 2013.

Theo Tuấn Thành (Công An TPHCM)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.