“Hot girl” nghi ngáo đá ngang nhiên vào nhà dân thắp hương cho các cụ rồi trộm đồ

Sau khi thuê người phá khóa, “hot girl” xinh đẹp đi ăn trộm ngang nhiên vào nhà thắp hương, dọn đồ thì bất chợt bị phát hiện và phải nhận cái kết đắng.

Sau khi thuê người phá khóa, “hot girl” xinh đẹp đi ăn trộm ngang nhiên vào nhà thắp hương, dọn đồ thì bất chợt bị phát hiện và phải nhận cái kết đắng.

Cách đây khoảng 4 giờ đồng hồ, một trang mạng xã hội có đăng tải video ghi lại cảnh “điều tra” một nữ trộm thuê người cắt khóa, ngang nhiên vào nhà dân thắp hương rồi dọn đồ. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận được hơn 5000 lượt xem, hàng trăm lượt thích và lời bình luận. 

“hot girl” nghi ngao da ngang nhien vao nha dan thap huong cho cac cu roi trom do - 1

Video ghi lại cảnh nữ trộm xinh đẹp trả lời những câu hỏi của chủ nhà về việc thuê người cắt khóa, vào nhà thắp hương và dọn đồ (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại P. Lý Thường Kiệt, T.Thái Bình. Theo đó, cô gái xinh đẹp, đeo kính cận lợi dụng lúc gia đình người dân đi vắng đã thuê người cắt 2 lớp khóa vào trộm đồ.

Khi phá được khoá, nữ trộm ngang nhiên thắp hương cho các cụ, dọn dẹp đồ đạc như nhà của mình. Sau đó, chủ nhà bất chợt về, phát hiện có trộm và tóm gọn. Tuy nhiên, cô gái  thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra và biện hộ rằng mình đang bị “ngáo”.

“hot girl” nghi ngao da ngang nhien vao nha dan thap huong cho cac cu roi trom do - 2

Nữ trộm mang dáng vẻ của một cô gái xinh đẹp

Ngoài ra, nữ trộm còn có thêm 2 đồng bọn giúp đỡ nhưng đã chạy thoát khi “kế hoạch” bị phát hiện.

Ngay sau khi đăng tải, clip đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án hành vi ngang nhiên trộm cắp của cô nàng xinh đẹp. Họ cho rằng, cô nàng bị “ngáo”  nên không làm chủ được bản thân.

Theo Tường Anh (Khám phá)

ngáo đá

trộm đồ

ăn trộm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.