Khởi tố, bắt tạm giam nam thanh niên 17 tuổi đập phá xe máy sau va chạm với bà bầu

Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam nam thanh niên 17 tuổi hành hung, đập phá xe máy người đi đường sau va chạm giao thông với bà bầu.

Ngày 3/10, Công an quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Mỹ Anh (17 tuổi, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Đơn vị đã họp bàn và thống nhất cần phải xử lý nghiêm với đối tượng này để răn đe, cảnh cáo những trường hợp tương tự.

Khởi tố, bắt tạm giam nam thanh niên 17 tuổi đập phá xe máy sau va chạm với bà bầu-1

Nguyễn Mỹ Anh tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.

Theo điều tra, khoảng 12h ngày 24/9, trước số 181 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, xảy ra va chạm giao thông giữa xe máy của chị N. (trú tại Đống Đa) và xe máy của 2 thanh niên.

Sau đó, nhóm thanh niên này gọi 2 thanh niên khác nữa đến để hành hung và đập phá xe máy của người dân can ngăn. Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã khẩn trương xác minh và triệu tập 4 đối tượng để làm rõ vụ việc.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ đối tượng hành hung và đập phá tài sản của người dân là Nguyễn Mỹ Anh.

Sáng 25/9, Công an quận Thanh Xuân đã dựng lại hiện trường vụ việc. Mỹ Anh được xác định từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoi-to-bat-tam-giam-nam-thanh-nien-17-tuoi-dap-pha-xe-may-sau-va-cham-voi-ba-bau-162200310151249662.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.