Khởi tố gã đàn ông "ngáo đá" ném con từ mái nhà xuống đất tội giết người

Không tìm thấy vợ, Hà bế đứa trẻ lên nóc nhà trọ rồi leo qua nhiều nhà khác liền kề, gào thét dọa ném con xuống đất.

Không tìm thấy vợ, Hà bế đứa trẻ lên nóc nhà trọ rồi leo qua nhiều nhà khác liền kề, gào thét dọa ném con xuống đất.

Ngày 2/12, Công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố, tạm giam Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn, TP Vinh) để điều tra về tội Giết người.

Theo hồ sơ vụ việc, vào gần 10h ngày 21/11, Lê Ngọc Hà đã sử dụng ma túy rồi bế cháu L.N.H.Đ (SN 2016, là con trai của Hà) đến đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân (TP Vinh) để tìm vợ.

Khởi tố gã đàn ông ngáo đá ném con từ mái nhà xuống đất tội giết người-1

Đối tượng Lê Ngọc Hà

Do không tìm thấy vợ ở đây, Hà bức xúc bế đứa trẻ đi lên nóc nhà trọ, rồi leo qua nhiều nóc nhà khác liền kề, người đàn ông này liên tục la hét, kích động.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an phường Vinh Tân, Công an TP Vinh và các lực lượng chức năng đã tới hiện trường dùng loa kêu gọi, thuyết phục Hà bình tĩnh để đảm bảo an toàn cho cháu bé.

Sau một hồi la hét, kích động, Hà xách cháu bé đi lại trên mái nhà, rồi bất ngờ buông tay khiến cháu bé rơi xuống. May mắn, khi cháu Đ. rơi xuống đã được lực lượng chức năng ứng cứu sẵn kịp thời đỡ được và đưa đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện. Còn đối tượng đã bị công an khống chế tại chỗ.

Được biết, Hà đối tượng nghiện ma túy, từng được đưa đi cai nghiện nhưng không thành công.

Theo Tổ Quốc


ngáo đá

tội giết người

ném con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.