Kinh hoàng lời khai đối tượng đâm chết người tại chợ đầu mối lớn nhất Thanh Hóa

Nghi ngờ ông Th. đổ chất độc vào nguồn nước nơi mình đang sống để đầu độc, Phương đã dùng dao đâm liên tiếp vào người ông Th. khiến nạn nhân tử vong.

Công an tỉnh Thanh Hóa vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án giết người và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Văn Phương (24 tuổi), có hộ khẩu tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội để điều tra về hành vi "Giết người".

Kinh hoàng lời khai đối tượng đâm chết người tại chợ đầu mối lớn nhất Thanh Hóa-1
Camera an ninh ghi lại hình ảnh gây án của đối tượng.

Nạn nhân của Phương là ông Mạc Văn Th. (45 tuổi), trú tại phố Hàng Nan, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá.

Tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng Phương khai nhận, do nghi ngờ ông Th. có hành vi đổ chất độc vào nguồn nước nơi Phương đang sinh sống để đầu độc Phương. Sáng 24/5, trên đường đi ăn sáng, khi đi qua chợ đầu mối Đông Hương, Phương nhìn thấy ông Th. đang nằm ngủ tại ki-ốt ở chợ. Đối tượng đã cầm dao lao vào đâm nhiều nhát vào người ông Th.

Kinh hoàng lời khai đối tượng đâm chết người tại chợ đầu mối lớn nhất Thanh Hóa-2
Đối tượng Phương tại cơ quan điều tra.

Trước đó, như tin đã đưa, vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 7h ngày 24/5, ông Th. đang ngủ trong ki-ốt của mình tại chợ đầu mối Đông Hương thì bất ngờ có một thanh niên lao tới truy sát, đâm nhiều nhát vào người.

Ông Th. vùng chạy nhưng vẫn bị nam thanh niên tiếp tục truy sát.

Sau khi gây án, hung thủ đã đến công an đầu thú. Ông Th. được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, mất máu nhiều nên đã tử vong.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang củng cố hồ sơ để sớm xử lý đối tượng Phương theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kinh-hoang-loi-khai-doi-tuong-dam-chet-nguoi-tai-cho-dau-moi-lon-nhat-thanh-hoa-1622125051013222.htm

đâm chết ngươi


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.