Lời khai lạnh lùng của "phi công trẻ" sát hại chồng của người tình rúng động TP.HCM

Nghe người tình lớn hơn 7 tuổi kể chuyện bị chồng chửi bới đánh đập, Quang nung nấu ý định trả thù dùm cho người tình.

Nghe người tình lớn hơn 7 tuổi kể chuyện bị chồng chửi bới đánh đập, Quang nung nấu ý định trả thù dùm cho người tình.

Ngày 30-10, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh hoàn tất hồ sơ chuyển giao Trương Đức Quang (29 tuổi, ngụ quận 5) cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) điều tra xử lý về hành vi “giết người”

Nạn nhân của Quang là ông Chiêm Cẩm Hà (43 tuổi, ngụ nhà 48/32, Phạm Phú Thứ, phường 3, quận 6).

loi khai lanh lung cua "phi cong tre" sat hai chong cua nguoi tinh rung dong tp.hcm - 1

Hiện trường vụ án

Trước đó khoảng 20h ngày 29-10, nhiều người dân trong hẻm 48 nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn nhà 48/32. Khi mọi người chạy đến thì thấy nhiều người trong nhà hoảng loạn bỏ chạy. 

Ông Hà bị Quang lao vào đánh đấm và dùng hung khí đâm vào người khiến ông Hà tử vong tại chỗ. Cảnh sát phản ứng nhanh 113, hình sự của Công an quận 6 nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa Quang về trụ sở xử lý.

loi khai lanh lung cua "phi cong tre" sat hai chong cua nguoi tinh rung dong tp.hcm - 2

Công an khám nghiệm hiện trường

Tại cơ quan điều tra Quang khai, sau nhiều lần đến quán ăn mà vợ ông Hà phụ việc Quang và vợ ông Hà nảy sinh tình cảm, hai người nhiều lần vào nhà nghỉ. Thua người tình đến 7 tuổi và đã có 2 con nhưng Quang mê mệt và muốn chiếm hữu vợ ông Hà. 

Ông Hà phát hiện được mối quan hệ bất chính giữa vợ mình và Quang nên nhiều lần khuyên can nhưng vợ ông Hà vẫn lén lút gặp Quang. Vì vậy giữa ông Hà và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. 

Dù rất muốn ở bên người tình nhưng vợ ông Hà vẫn phải thường xuyên về căn nhà của ông Hà sống và chịu sự chì chiết của ông Hà.

loi khai lanh lung cua "phi cong tre" sat hai chong cua nguoi tinh rung dong tp.hcm - 3

Nạn nhân bỏ chạy nhưng bị Quang cố sát

Gần đây khi ở bên cạnh người tình, nghe người tình than bị ông Hà đánh đập, Quang nung nấu ý định hạ sát chồng của người tình.

Quang lên mạng mua một khẩu súng bắn đạn bi và một con dao bầu cất vào trong xe chờ thời điểm thích hợp ra tay. Từng chở người tình đến căn nhà của ông Hà để nghe giảng kinh thánh nên Quang biết ông Hà sẽ có mặt tại đây nghe giảng đạo nên lên kế hoạch gây án.

Chiều 29-10, Quang đến nhà một người bạn ở Bình Chánh mua 2 lon bia uống để lấy dũng khí sau đó tìm đến nhà ông Hà.

loi khai lanh lung cua "phi cong tre" sat hai chong cua nguoi tinh rung dong tp.hcm - 4

Quang trước cán bộ điều tra.

Quang đi thẳng lên lầu 1 nơi có hơn 30 người đang nghe giảng kinh thánh. Quang bất ngờ xông tới chỗ ông Hà gây án. Nhiều người định xông vào can ngăn thì Quang rút khẩu súng ra đe dọa khiến mọi người phải bỏ chạy. ông Hà bỏ chạy xuống tầng trệt bị Quang đạp ngã và sát hại. 

Sau khi gây án, Quang vùng chạy xuống dưới nhà định tẩu thoát nhưng người dân đã nhanh tay kéo sập cánh cửa nhốt Quang bên trong. Không có đường thoát, Quang ngồi trong nhà chịu trận và Công an đã khống chế Quang.

Theo Hàn Phi-Thu Quyên (Công an nhân dân)

nhân tình

giết người

phi công tre


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.