Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, hiếp dâm rồi chôn vùi thi thể cô gái bên bờ suối ngày mùng 1 Tết

Đối tượng Kiều khai nhận sau khi ra tay sát hại người phụ nữ đơn thân đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân rồi chôn xác phi tang.

Đối tượng Kiều khai nhận sau khi ra tay sát hại người phụ nữ đơn thân đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân rồi chôn xác phi tang.

Liên quan đến vụ án mạng cô gái bị sát hại ở Lào Cai, ngày 30/1, trung tá Khương Văn Phú, Đội trưởng đội 1 Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án.

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, hiếp dâm rồi chôn vùi thi thể cô gái bên bờ suối ngày mùng 1 Tết-1

Kiều tại công an.

Theo đó, nghi phạm gây án là Triệu Ton Kiều (23 tuổi, có tên gọi khác là Triệu Nguyên Châu, người dân tộc Dao, trú thôn Khe Tào, xã Nậm Tha). Nạn nhân bị sát hại là chị Trần Thị L. (24 tuổi, trú tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn).

Kiều bị bắt sau gần 2 ngày gây án khi đang lẩn trốn tại địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội. Ngay sau đó đối tượng được di lý về cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lào Cai. 

Tại cơ quan công an, bước đầu đấu tranh đối tượng khai nhận hành vi ra tay sát hại nạn nhân L. Theo đó, ngày 25/1 (mồng 1 Tết), sau khi uống rượu say, Kiều rủ nạn nhân là chị Trần Thị L. ra bờ suối xã Nậm Tha chơi.

Lời khai rợn người của nghi phạm sát hại, hiếp dâm rồi chôn vùi thi thể cô gái bên bờ suối ngày mùng 1 Tết-2

Hiện trường vụ việc.

Tại đây Kiều nảy sinh ý định đồi bại với chị L. nên dùng vũ lực uy hiếp thì gặp phải sự chống cự quyết liệt của nạn nhân. Sau đó, Kiều đã ra tay tước đoạt mạng sống của người phụ nữ đơn thân. 

Chưa dừng lại, sau khi gây án đối tượng đã xâm hại tình dục nạn nhân rồi vùi lấp thi thể phi tang. 

Trước đó, vào ngày 26/1 trong lúc xuống khu vực suối thuộc xã Nậm Tha, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện một cánh tay người thò ra khỏi mặt đất nên nhanh chóng thông báo đến chính quyền địa phương.

Nhận thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai vào cuộc điều tra, bước đầu làm rõ danh tính nạn nhân là chị Trần Thị L. (24 tuổi, trú tại xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn).

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy trên cổ nạn nhân có vết bầm tím. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân được cho là do bị ngạt cơ học.

Trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân L. có đi uống rượu cùng nhóm bạn. Chính quyền địa phương cho biết, chị L. đã lập gia đình và có một con gái nhưng cuộc sống vợ chồng có nhiều khúc mắc nên chị đã ly hôn, về ở với bố mẹ đẻ, gia đình thuộc diện khó khăn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/loi-khai-ron-nguoi-cua-nghi-pham-sat-hai-hiep-dam-roi-chon-vui-thi-the-co-gai-ben-bo-suoi-ngay-mung-1-tet-2202030113463251.htm

giết người

phi tang xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.