Màn phục kích tại chòi canh rẫy và khoảnh khắc bẽ bàng của nàng dâu thừa nhận “phản bội chồng”

Trên giường sắt, con dâu ông và vị Chủ tịch xã đang quan hệ tình dục.

Giữa đêm tối nhá nhem, ông Đoán cùng người thân ập vào chòi canh rẫy. Theo lời ông, cảnh tượng lúc đó thật bẽ bàng. Trên giường sắt, con dâu ông và vị Chủ tịch xã đang quan hệ tình dục.

Toàn bộ sự việc sau đó được ông tố cáo Chính quyền và cô con dâu cũng cúi đầu thừa nhận. Thế nhưng, vị Chủ tịch xã lại đưa ra lời biện giải khiến tất cả ngỡ ngàng...

Màn phục kích trong đêm

Gia đình ông Nguyễn Sĩ Đoán (53 tuổi, trú xã Albá, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) từng rất tự hào vì có cô con dâu giỏi giang. Không chỉ đảm đang việc nhà, chị Lê Thị Đ., con dâu ông Đoán, còn năng nổ tham gia công tác xã hội ở địa phương.

Chính nhờ sự năng nổ nhiệt tình đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, chị Đ. đã được chị em trong xã tín nhiệm bầu làm Chủ tịch hội phụ nữ dù tuổi còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm quản lý.

Từ ngày được bầu làm Chủ tịch Hội phụ nữ xã, do công việc nhiều, giờ giấc của chị Đ. cũng trở nên thất thường, thường xuyên đi sớm về khuya.

Màn phục kích tại chòi canh rẫy và khoảnh khắc bẽ bàng của nàng dâu thừa nhận “phản bội chồng”

Căn chòi nơi ông K. bị bắt quả tang đang “tâm sự” với chị Đ.

Là người hiểu biết, chồng chị Đ. cũng như mọi người trong gia đình ông Đoán đều cảm thông, tạo điều kiện cho con dâu hoàn thành tốt công việc.

Thế nhưng một thời gian sau đó, ông Đoán nghe người thân, bạn bè nói bóng, nói gió về chuyện con dâu quan hệ nam nữ bất chính với ông Siu K., Chủ tịch UBND một xã của huyện Chư Sê.

Lần đầu khi nghe người ngoài nói, ông Đoán chẳng những ông không tin mà còn quay lại phê phán, “vì họ dám đặt điều vu khống, nhằm hạ thấp uy tín con dâu). Song theo thời giang, điều ong tiếng ve về mối quan hệ bất chính của chị Đ. với cấp trên không vì thế mà ít đi.

Để tự minh oan, chị Đ. cũng từng khẳng định trước mặt tất cả mọi thành viên trong gia đình: Chị với ông Siu K. chỉ có duy nhất mối quan hệ đồng nghiệp. Ngoài quan hệ công việc, giữa họ không có thêm bất cứ mối liên hệ nào khác.

Dù đã nhận được lời khẳng định chắc nịch của chị Đ., nhưng ông Đoán vẫn tiếp tục nhận được những lời nói bóng, nói gió về mối quan hệ mờ ám giữa con dâu mình và cấp trên.

Chẳng những bàn tán, mọi người còn cho ông biết cả địa điểm chị Đ. và người tình hay lui đến “tâm sự” với nhau. Sau khi nghe mọi người nói vậy, trong lòng ông Đoán không khỏi chút lăn tăn.

Đến ngày 21/7 vừa qua, ông được người khác cho biết, tối nay chị Đ. có hẹn “tâm sự” với vị Chủ tịch xã ở chòi canh rẫy của gia đình ông trên địa bàn xã Kông Htok (huyện Chư Sê).

Từng nhiều lần, ông Đoán cũng muốn làm rõ trắng đen sự việc, phần vì muốn bảo vệ danh dự cho con dâu, phần vì muốn giải tỏa chính những nghi ngờ bấy lâu nay âm ỉ trong lòng.

Thế nên sau khi biết được địa điểm “tâm sự”, ông Đoán gọi vợ và con trai (chồng chị Đ. – PV) bí mật lên rẫy từ lúc trời nhá nhem, rình xem thực hư sự việc như thế nào.

Không bõ công chờ đợi, sau vài tiếng làm “mồi” cho muỗi ở trên rẫy, vợ chồng ông Đoán thấy có hai người điều khiển xe máy tiến vào rẫy của gia đình nhà vị Chủ tịch xã.

Chờ một lúc, khi cả hai người ổn định trong chòi canh rẫy thì cả ba người bất ngờ lao đến nhằm bắt quả tang.

“Đến nơi, tôi mở cửa chòi rẫy xông vào thì thấy con dâu tôi và ông K. đang “quan hệ” với nhau trên giường sắt trong chòi.

Thấy bị lộ, ông K. vội vã nhảy khỏi giường bỏ chạy trong tư thế không mặc áo quần. Riêng cái Đ. không kịp phản ứng thì bị vợ chồng tôi giữ lại”, ông Đoán tường thuật lại chuyện mình và người thân bắt quả tang con dâu dan díu với ông Chủ tịch xã.

Tường trình của Chủ tịch xã

Màn phục kích tại chòi canh rẫy và khoảnh khắc bẽ bàng của nàng dâu thừa nhận “phản bội chồng” - Ảnh 1.

Ông Đoán (bên phải) cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng

Sự việc ngay sau đó được gia đình ông Đoán trình báo lên chính quyền xã Kông Htok. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình ông Đoán về sự việc trên, chính quyền xã Kông Htok đã cử lực lượng xuống hiện trường lập biên bản, xử lý vụ việc.

Theo ông Nguyễn Đình Tuyên - Phó trưởng Công an xã Kông Htok (huyện Chư Sê) cho biết: “Lúc chúng tôi xuống hiện trường, chị Lê Thị Đ. đang ngồi trên giường quấn chăn trên người, không mặc quần áo.

Chứng kiến trực tiếp sự việc lúc đó có chồng, cha mẹ chồng chị Đ. và người trông tiêu trên rẫy nhà ông K.. Khoảng 15 phút sau, ông K. mới trở lại trong tình trạng say rượu.

Khi đưa về trụ sở xã lập biên bản lấy lời khai thì chị Đ. có thừa nhận. Riêng ông Siu K. hôm đó uống nhiều rượu nên chưa lấy lời khai được. Công an xã cũng báo cáo vụ việc ban đầu cho UBND và Đảng ủy xã Kông Htok”.

Cũng theo ông Tuyên cho biết thì Công an xã Kông Htok cũng đã tiếp nhận những đồ vật mà ông Đoán giao nộp như áo, quần, ví… Số vật chứng này, ông Đoán thu giữ được tại hiện trường trong chòi rẫy.

Còn theo ông Nguyễn Công Thảo - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Albá, cho biết: “Đảng ủy xã đã nhận được đơn của ông Nguyễn Sĩ Đoán tố cáo ông Siu K. Chủ tịch xã có quan hệ bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đ.

Vào đêm 21/7 tại chòi canh rẫy trên địa bàn xã Kông Htok. Sau khi nhận được đơn tố cáo của ông Đoán, chúng tôi đã mời ông Siu K. và chị Lê Thị Đ. lên trụ sở làm việc.

Tại buổi làm việc, chị Đ. thừa nhận toàn bộ nội dung đơn tố cáo là sự thật và xin lỗi vì lâu nay đã phản bội chồng.

Riêng ông Siu K. chỉ thừa nhận tối 21/7 có gọi điện cho bà Đ. xuống rẫy tiêu của gia đình mình ở Ia Lu (xã Kông Htok, huyện Chư Sê) để chở ông về”.

Do say rượu nên tối hôm đó, ông K. không nhớ được đã xảy ra chuyện gì. Cũng trong buổi làm việc, khi được hỏi về nội dung đơn tố cáo của ông Đoán có đúng hay không thì ông Siu K. im lặng, không trả lời.

Khi được hỏi về hình thức kỷ luật đối với ông K. và bà Đ., ông Thảo cho hay: “Do ông Siu K. là cán bộ thuộc diện quả lý của Ban thường vụ Huyện ủy nên chúng tôi không đi sâu…

Sau khi làm việc xong, chiều ngày 26/7, chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Thường trực Huyện ủy để có ý kiến chỉ đạo, xử lý trường hợp của anh K..

Chúng tôi chỉ xử lý được trường hợp của chị Đ.. Về trường hợp chị Đ., căn cứ vào việc chị này công nhận nội dung tố cáo là sự thật cộng với Điều lệ Đảng đối với các Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng tôi thấy chị Đ. có dấu hiệu vi phạm quy định những điều Đảng viên không được làm.

Sắp tới, chúng tôi sẽ họp cấp ủy xã để tiến hành các bước tiếp theo để xử lý kỷ luật Đảng viên vi phạm”.

Sáng 28/7, trao đổi với PV báo GĐ&XH Cuối tuần, ông Nguyễn Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Chư Sê, cho biết:

“Huyện ủy huyện Chư Sê đã nhận được đơn của ông Nguyễn Sĩ Đoán tố cáo Ông Siu K. – Chủ tịch UBND xã A. có hành vi quan hệ bất chính với con dâu ông là Lê Thị Đ. – Chủ tịch Hội phụ nữ, ĐBHĐND xã.

Sau khi nhận được đơn, Thường trực Huyện ủy họp và làm văn bản giao cho Đảng bộ xã A. xác minh đơn tố cáo rồi báo cáo Huyện ủy vào sáng ngày 26/7.

Căn cứ vào báo cáo của Đảng bộ xã A., Huyện ủy mới xác minh tính thực tế của sự việc đó và sẽ giao cho Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm”. Sự việc trên cũng được UBND huyện Chư Sê giao Công an huyện tiến hành điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Theo GĐXH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.