Mẹ chồng tạt axít vào mặt con dâu chết tại nhà riêng

Mẹ chồng tạt cả ca axít vào mặt con dâu ở Quảng Bình đã chết tại nhà riêng và người nhà yêu cầu không mổ tử thi, cam kết không khiếu nại thêm nên công an dừng điều tra.

Mẹ chồng tạt cả ca axít vào mặt con dâu ở Quảng Bình đã chết tại nhà riêng và người nhà yêu cầu không mổ tử thi, cam kết không khiếu nại thêm nên công an dừng điều tra.

Công an huyện Quảng Ninh (Quảng Bình) ngày 14.1 xác nhận, bà Lê Thị An (59 tuổi, trú thôn Tân Hiền, xã Hiền Ninh), người mẹ chồng tạt axit vào mặt nàng dâu (ngày 1.1) đã chết tại nhà riêng.

me chong tat axit vao mat con dau chet tai nha rieng hinh anh 1

Chị Nguyễn Thị Hằng bị mẹ chồng Lê Thị An tạt axít. Ảnh: CTV

Cụ thể, người nhà phát hiện bà An đã tử vong vào khoảng 7h sáng cùng ngày. Công an huyện Quảng Ninh đã đến hiện trường sau khi nhận tin báo.

Người nhà cho biết, bà An mắc bệnh tiểu đường rất nặng từ trước và nhận định nạn nhân chết do kiệt sức vì bệnh tật.

Một lãnh đạo công an huyện Quảng Ninh cho biết, người nhà bà An đã yêu cầu không mổ tử thi và cam kết không khiếu nại thêm nên cơ quan này đã dừng mọi công tác điều tra.

Như Dân Việt đã đưa tin, tối 1.1, bà An và con dâu Nguyễn Thị Hằng (36 tuổi) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Sau đó, bà mẹ chồng đã dùng ca axít tạt vào mặt nàng dâu khiến chị này phải nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ kết luận, chị Hằng bị bỏng kết mạc cả 2 mắt kèm theo một số vết bỏng nhẹ trên cơ thể. Người con dâu sau khoảng 10 ngày điều trị đã xuất viện về nhà.

Theo Dân Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.