Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: "Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”

Sau khi bị hành hung, hiện mẹ chị Đào Chile vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi. Theo bà Nga, sau khi bị đánh ngã gục, hai kẻ lạ mặt còn buông lời đe doạ nạn nhân.

Trước vụ việc vợ chồng Phú Lê có dấu hiệu cố ý gây thương tích cho người khác, hiện Cục Cảnh sát hình sự đang phối hợp cùng Công an TP Hà Nội trực tiếp điều tra vụ việc.

Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”-1
Lê Văn Phú (40 tuổi, quê ở Yên Bái) tại cơ quan công an.

Trước đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đã bắt giữ vợ chồng Lê Văn Phú (40 tuổi, quê ở Yên Bái, sống tại Hà Nội, còn gọi là Phú Lê) để điều tra, làm rõ dấu hiệu cố ý gây thương tích.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 7/8, bà Nguyễn Thị Nga (mẹ chị Đào) nhớ lại: Trưa 3/8, có 2 thanh niên mặc áo chống nắng, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đi vào nhà bà để hỏi mua chó.

Khi đến nhà, 2 thanh niên gặp bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga). Sau khi hỏi mua chó, 2 thanh niên tiếp tục hỏi bà Bé: "đây có phải là nhà Đào không?". Lúc này, bà Bé vừa nói "đúng" thì liền bị 1 thanh niên cầm tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”-2
Kẻ lạ mặt đến nhà bà Nga hành hung 2 người phụ nữ.

Sau đó, 1 thanh niên khác đi vào trong nhà gặp bà Nga cũng đặt câu hỏi tương tự. Khi bà Nga vừa xác nhận thì lập tức bị người này cầm hung khí vụt vào chân, vai.

"Lúc đầu, khi thanh niên đứng hỏi nhà tôi thấy tay hắn ta để sau lưng nhưng không nghĩ hắn cầm hung khí. Vừa dứt câu trả lời, hắn cầm gậy sắt vụt liên tiếp vào cẳng chân, mắt cá chân của tôi. Khi tôi ngã gục xuống thì tên này tiếp tục vụt thêm 1 phát từ vai xuống đến chân", bà Nga nhớ lại.

Theo bà Nga, do thời điểm xảy ra vụ việc chỉ có bà và bà Bé ở nhà, cả 2 đều là phụ nữ lớn tuổi, sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không kịp hô hoán hàng xóm giúp đỡ. Do bị đánh ở góc khuất nên camera an ninh không ghi lại được.


Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”-3Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”-4
Sau khi bị hành hung, bà Nga được đưa đến điều trị tại bệnh viện.

"Lúc bị đánh xong, tôi sợ không dám gọi điện trực tiếp cho con Đào mà phải gọi điện cho bạn nó nhờ báo tin hộ. Tôi sợ gọi trực tiếp con sốc, đi đường không giữ được bình tĩnh lại gặp nguy hiểm", bà Nga chia sẻ.

Kể về hoàn cảnh gia đình, bà Nga cho biết, bản thân chỉ có một người con duy nhất là chị Trần Thị Đào, nhiều năm nay Đào làm việc ở Hà Nội và ít khi ở nhà.

Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”-5Mẹ của Đào Chile kể lại giây phút bị hai kẻ lạ mặt đánh gục tại nhà, còn bị đe doạ: Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao”-6
Bà Bé cũng được đưa đến bệnh viện cấp cứu với nhiều vết thương ở chân.

Nhà chỉ có 2 người phụ nữ lớn tuổi sinh sống nhưng bà Bé bị bệnh về thần kinh và nhiều năm nay nhận tiền hỗ trợ của nhà nước.

"Ở nhà chỉ có 2 người phụ nữ lớn tuổi sống với nhau, chúng tôi không mâu thuẫn hay xích mích gì với ai. Lúc đánh chúng tôi, 2 thanh niên này còn buông lời đe doạ "Bảo con gái mày đừng động đến anh chị tao, không lần sau tao giết", bà Nga nói.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, vào chiều qua, bà đã xin về nhà nhưng chân vẫn còn đau, đi khập khiễng. Hiện bà vẫn tỏ ra vô cùng bàng hoàng, lo sợ sau khi bị nhóm côn đồ hành hung.

Như đã đưa tin trước đó, Đào Chile hay còn gọi là "hot girl xăm trổ" (tên thật là Trần Thị Đào, 28 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) đã có đơn tố cáo về việc nghi ngờ "đàn em" của vợ chồng Phú Lê đã đến gia đình chị hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) dẫn đến thương tích phải nhập viện.

Chị Đào cho biết, giữa chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã có quen biết từ trước khi cùng thực hiện một sản phẩm giải trí vào năm 2017. Sau thời gian này, Thúy Kiều (vợ Phú Lê - PV) nhiều lần mời chị Đào về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc.

Đến khoảng 11h ngày 3/8, có một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào và hành hung mẹ chị là bà Nguyễn Thị Nga và bà Nguyễn Thị Bé (em gái bà Nga).

Qua tìm hiểu được biết, Phú Lê tên thật là Lê Văn Phú. Người đàn ông này được giới trẻ biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư với một số bài hát, phim ca nhạc nói về giang hồ. Trong số đó, bộ phim ca nhạc "Đời là thế thôi", đã thu hút tới 68 triệu lượt xem chỉ sau một thời gian ngắn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/me-cua-dao-chile-ke-lai-giay-phut-bi-hai-ke-la-mat-danh-guc-tai-nha-con-bi-de-doa-bao-con-gai-may-dung-dong-den-anh-chi-tao-215558

cố ý gây thương thích

Phú Lê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.