Mẹ tâm thần ném con 8 tháng tuổi xuống giếng

Người mẹ bị bệnh hoang tưởng nên trong lúc đang ngủ với con 8 tháng tuổi bất ngờ ẵm con bỏ xuống giếng nước gia đình khiến cháu bé chết thảm.

Người mẹ bị bệnh hoang tưởng nên trong lúc đang ngủ với con 8 tháng tuổi bất ngờ ẵm con bỏ xuống giếng nước gia đình khiến cháu bé chết thảm.

Tối 23/4, ông Nguyễn Văn Tuyên - Phó trưởng công an xã Ia O (huyện Ia Grai, Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ mẹ tâm thần giết con khiến dư luận xôn xao.

Thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 23/4, chị Ksor Pxul (SN 1984, trú xã Ia O) đang ngủ cùng chồng và con gái Ksor Kiêh (SN 9/8/2016), bất ngờ tỉnh dậy ẵm con bỏ xuống giếng của gia đình.

Chồng chị Ksor Pxul tỉnh dậy phát hiện không thấy con gái đâu nên gặng hỏi vợ thì chị nói với chồng là không biết.

Hinh anh

 (Ảnh minh họa)

Thấy vợ mình cứ đi xung quanh giếng, chồng hỏi thêm thì chị lại trả lời là chị vừa vứt gói thuốc xuống giếng. Nghi ngờ có việc chẳng lành, người chồng liền gọi cha mẹ dậy, rồi kêu bà con hàng xóm qua tìm kiếm. Sau đó, cháu bé được tìm thấy dưới giếng nước.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường và bắt tạm giữ chị Ksor Pxul để điều tra.

"Chị Ksor Pxul do mắc chứng bệnh hoang tưởng, đầu óc không được bình thường nên sau khi bắt giữ, người nhà đã lên làm giấy cam kết đưa về nhà. Khi nào cơ quan chức năng gọi lên, gia đình sẽ đưa chị lên để lấy lời khai", ông Tuyên nói.

Được biết, sau khi sinh con vào năm 2016 chị Ksor Pxul có biểu hiện tâm thần hoang tưởng. Gia đình đã đưa chị đi chữa trị nhưng mãi vẫn không khỏi. Với căn bệnh đang mắc phải, hằng ngày, chị ít ăn cơm ở nhà vì sợ trong cơm có độc. Thay vào đó, chị luôn đi đến các nhà hàng xóm, các tiệm tạp hóa để ăn bánh kẹo của người ta cho.

Theo VTC News


thâm thần

ném con xuống giếng

hoang tưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.