Một thai phụ tử vong bất thường trong phòng ngủ, gia đình báo công an

Chị B. được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng được xác định đã tử vong trước đó. Nghi vấn đây có thể là vụ án mạng nên gia đình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Phát hiện chị P.T.T.B (SN 1982, trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An) đang mang bầu trong tình trạng nguy kịch,người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng chị B. được xác định đã tử vong.

Một thai phụ tử vong bất thường trong phòng ngủ, gia đình báo công an - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Sáng 28/4, trao đổi với PV, ông Bùi Gia Hảo - Chủ tịch UBND xã Cát Văn, huyện Thanh Chương (Nghệ An) xác nhận sự việc, trên địa bàn vừa có một người phụ nữ đang mang bầu tử vong chưa rõ nguyên nhân.

Theo đó, vào chiều tối ngày 25/4, người nhà hốt hoảng khi phát hiện chị P.T.T.B (SN 1982, trú tại xã Cát Văn, huyện Thanh Chương) đang nguy kịch trong phòng ngủ.

Ngay lập tức, chị B. được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng được xác định đã tử vong trước đó. Nghi vấn đây có thể là vụ án mạng nên gia đình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an xã Cát Văn đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo cho Công an huyện Thanh Chương, Công an tỉnh Nghệ An để điều tra, làm rõ.

Sáng ngày 26/4, sau khi hoàn thiện các thủ tục khám nghiệm, thi thể chị B. đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo ông Bùi Gia Hảo, chị B. hiện là giáo viên của một trường dạy nghề, vợ chồng chị B. đã có một con đầu 6 tuổi, thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm chị B. đang mang bầu đứa con thứ 2 khoảng 5 tháng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

  Theo Infonet

tử vong

thai phụ

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.