Điều tra nghi vấn bà nội tiêm thuốc chuột cháu bị bại não vì không muốn nuôi?

Người dân TP Thái Bình đang xôn xao về chuyện người phụ nữ nghi đầu độc đứa cháu nội mới 7 tháng tuổi, chỉ vì cháu bé này bị bại não.

Liên quan đến thông tin trên, trưa 4/8 trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Trung Hiếu - chủ tịch phường Tân Bình, TP Thái Bình xác nhận, tối 1/8, cơ quan Công an tỉnh Thái Bình đã tạm giữ bà Chử Thị Mỹ Lệ (SN 1969, trú trên địa bàn) để điều tra làm rõ.

Điều tra nghi vấn bà nội tiêm thuốc chuột cháu bị bại não vì không muốn nuôi?-1

Thông tin xôn xao trên mạng xã hội

Theo thông tin nói trên, cháu bé mới khoảng 7 tháng tuổi là cháu nội bà Lệ. Từ khi sinh ra bé đã phải sống trong lồng kính, bé ở với bố mẹ làm ăn trên Hà Nội. Sau một thời gian, gia đình phát hiện bé bị bệnh bại não và đưa về quê để bà nội chăm sóc.

Ông Hiếu cho biết, hiện tại kết quả điều tra thuộc về cơ quan công an. Tuy chưa có báo cáo nhưng thông tin chính quyền địa phương nắm được, cháu bé được đưa lên Bệnh viện Nhi Trung ương khám, bác sĩ phát hiện có vấn đề nên đã báo cho công an.

"Cụ thể là chất gì thì phải cơ quan điều tra, tuy nhiên có hiện tượng đầu độc. Cháu bé hiện đã qua cơn nguy kịch", ông Hiếu nói.

Vị đại diện chính quyền thông tin thêm, bà Lệ là lãnh đạo một khoa ở Bệnh viện huyện Vũ Thư, có phòng khám tại thành phố Thái Bình, tuy nhiên gia đình sống khép kín.

"Bản thân chị Lệ có vấn đề trầm cảm, sáng đi tối về, lại chăm sóc cháu nội bị bại não. Chồng con cũng bình thường, nhưng gia đình sống khép kín. 

Sau khi có thông tin, phó Chủ tịch phụ trách liên hệ với chồng và con trai nhưng không thể được. Chúng tôi mới nắm được như vậy", ông Hiếu cho biết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thai-binh-dieu-tra-nghi-van-ba-noi-dau-doc-chau-bi-bai-nao-vi-khong-muon-nuoi-214507

thuốc chuột


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.