Nỗi đau của người mẹ bị con trai sát hại rồi chôn xác phi tang

Chồng chết, bà H. khước từ mọi lời tán tỉnh để nuôi con. Thế nhưng, bà lại bị chính con trai ra tay sát hại.

Chồng chết, bà H. khước từ mọi lời tán tỉnh để nuôi con. Thế nhưng, bà lại bị chính con trai ra tay sát hại.

>>  Thanh Hóa: Con giết mẹ, chôn xác phi tang rồi đi hát karaoke

Lộ diện nghịch tử

Mấy ngày qua, người dân tỉnh Thanh Hóa không khỏi bức xúc trước thông tin Bùi Xuân Cường (23 tuổi, huyện Thọ Xuân) sát hại mẹ ruột là bà Lê Thị H (44 tuổi). Trước đó, tối 8/4, gia đình bà H đến cơ quan công an trình báo bà mất tích. Gia đình và hàng xóm xung quanh đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Khoảng 21h30 cùng ngày, người dân phát hiện, trong ruộng sẵn ở đồi 32, thuộc địa bàn xã Xuân Hưng của gia đình bà H có một mô đất bất thường. Nghi có điều bất thường, người dân đào mô đất đó lên thì phát hiện thi thể của nạn nhân. 


Cường tại thời điểm bị cơ quan công an bắt.

Nhận được thông tin, công an huyện Thọ Xuân có mặt, khám nghiệm hiện trường. Theo kết quả giám định pháp y, trên thi thể nạn nhân xuất hiện nhiều vết thương do vật sắc gây ra. Người thân của bà H. cho biết, buổi sáng xảy ra sự việc, nạn nhân lên ruộng sắn cùng con trai là Cường. Đến chiều, chỉ một mình Cường về nhà và không thấy bà H. xuất hiện.

Một trong những manh mối quan trọng được người dân cung cấp, khi Cường đi làm về, người thân thấy trên tay y có vết máu và hỏi. Cường trả lời: “Tôi mới làm con gà nên bị dao cắt vào tay”.

Từ lời khai này, cơ quan điều tra nghi ngờ Cường có liên quan đến cái chết của mẹ. Sau 1 ngày thu thập chứng cớ, 17h00 ngày 9/4, công an quyết định bắt giữ Cường để điều tra vụ việc.

Cường khai, chiều 8/4, y cùng mẹ lên đồi 32 làm cỏ sắn. Cường vừa làm vừa chơi nên bị mẹ la mắng. Bực mình, Cường dùng chiếc cuốc đang cầm trên tay bổ vào người mẹ nhiều nhát. Khi thấy mẹ bất động, Cường lục túi, lấy một chiếc điện thoại.

Để che giấu hành vi phạm tội, Cường đào hố phi tang xác nhạn nhân. Sau đó, hắn trở về nhà tắm rửa và thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Tối 8/4, Cường đi nhậu và hát karaoke với một vài người bạn. Lúc trở về, khi thấy mọi người tìm thấy thi thể của bà H., Cường "diễn kịch" lao đến ôm và khóc nức nở.

Bi kịch trong căn nhà nhỏ

Căn nhà cấp bốn cũ nát của gia đình bà H. (thôn Xuân Khoa, xã Xuân Hưng, Thọ Xuân) càng buồn bã hơn kể từ khi sự việc xảy ra. Người thân cho biết, bà H. sinh được hai người con, Cường là con út.

Cường ra đời chưa lâu thì cha qua đời. Ngày ấy, bà H. nổi tiếng xinh đẹp. Nhiều người đến tán tỉnh, ngỏ ý muốn “rổ rá cạp lại" nhưng vì thương con nên bà H. đã từ chối. Vài năm trước, người con lớn đi lấy chồng, chỉ bà H. và Cường sống với nhau. Cường được mọi người xác nhận là người hiền lành.

Năm 17 tuổi, Cường bị tai nạn xe máy, chấn thương vùng đầu. Nhờ đưa đi cấp cứu kịp thời, Cường được cứu sống. Vụ tai nạn ấy, vì muốn cứu con, bà H. đã bán hết tất cả những vật dụng có giá trị trong nhà.

Mặc dù được cứu sống nhưng Cường trở thành một người hoàn toàn khác trong cách ăn nói, đi lại… Năm 2010, Cường được chính quyền làm hồ sơ, hưởng chế độ người khuyết tật loại nặng.

Tháng 12/2016, thông qua mai mối, Cường kết hôn. Vợ Cường cũng là người bị khuyết tật và được hưởng chế độ của chính quyền. Mặc dù kết hôn nhưng vợ Cường thường ở nhà cha mẹ ruột, thỉnh thoảng mới về chung sống với chồng.

Ông Phạm Vũ Long - Trưởng thôn Xuân Khoa cho biết, gia đình bà H. thuộc diện nghèo khó. Sau khi gặp tai nạn giao thông, Cường không được khỏe mạnh. Tuy nhiên, Cường vẫn là một người con ngoan hiền. Do đó, việc Cường dùng cuốc sát hại mẹ khiến mọi người khá bất ngờ.

Để xoa dịu nỗi đau mất mát, chính quyền, người dân đã gom góp chi phí hỗ trợ mai táng cho bà H. Hiện, cơ quan công an Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Theo VietNamNet


nghịch tử

giết người chôn xác

chôn xác phi tang

sát hại mẹ đẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.