Ông chủ "yêu râu xanh" hiếp dâm người khuyết tật gây phẫn nộ

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, một trong hai đối tượng giở trò hiếp dâm người khuyết tật gây phẫn nộ xảy ra ở Thái Bình chính là ông chủ của nạn nhân.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, một trong hai đối tượng giở trò hiếp dâm người khuyết tật gây phẫn nộ xảy ra ở Thái Bình chính là ông chủ của nạn nhân.

Ông chủ yêu râu xanh hiếp dâm người khuyết tật gây phẫn nộ-1

Khu nhà trọ nơi chị P bị hai đối tượng hãm hiếp. Ảnh: CACC.

Liên quan đến vụ việc mới đây Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình vừa thực hiện lệnh bắt giữ khẩn cấp, khởi tố 2 đối tượng Phạm Văn Nết (SN 1978, trú tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) và Nguyễn Huy Thiêm (SN 1980, trú tại xã Đông Các, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Hiếp dâm . Ngày 22.12, cơ quan CSĐT đã cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Theo đó, khi cùng với người bạn khuyết tật từ Lạng Sơn xuống Thái Bình bán hàng rong để kiếm sống, chị Chu Thị P (người dân tộc Nùng, SN 1987, trú huyện Cao Lộc , tỉnh Lạng Sơn) đã bị chính ông chủ của mình và bạn ông chủ giở trò đồi bại. Đáng chú ý, nạn nhân đang là người khuyết tật nặng, hưởng chế độ bảo trợ xã hội hàng tháng.

Căn cứ vào hồ sơ của cơ quan điều tra, vào khoảng 13h ngày 21.11, sau nửa ngày đi bán hàng rong trở về phòng trọ ở phường Tiền Phong, TP.Thái Bình, chưa kịp ăn cơm trưa thì Chu Thị P bị đối tượng Phạm Văn Nết ở cùng dãy nhà trọ và Nguyễn Huy Thiêm (bạn của Nết) đẩy vào phòng trọ bịt miệng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Mặc dù đã cố vùng vẫy, kêu cứu nhưng chị P vẫn không thoát khỏi hành vi thú tính của 2 “yêu râu xanh”. Dù đã bị 2 đối tượng Nết và Nguyễn Huy Thiêm làm nhục nhưng chị P vẫn không dám tố cáo hành vi hiếp dâm của "yêu râu xanh" chỉ vì Nết chính là ông chủ của chị.

Mãi gần 1 tuần sau, khi Phạm Văn Nết đưa Chu Thị P và những người cùng nhóm lên thành phố Hòa Bình hát để bán hàng rong, nạn nhân P mới có cơ hội đến Công an tỉnh Hòa Bình tố cáo hành vi của Nết và Thiêm.

Do vụ việc xảy ra tại Thái Bình nên Công an Hòa Bình đã trợ giúp đưa chị P trở lại Thái Bình và dẫn chị P đến cơ quan Công an TP.Thái Bình trình báo. Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã tiến hành trợ giúp và bảo vệ khẩn cấp nạn nhân.

Đến ngày 27.11, cơ quan Công an đã đưa nạn nhân tới Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh Thái Bình để được tư vấn, trợ giúp, nuôi dưỡng, xác minh thân nhân. Sau 4 ngày ở Trung tâm, chị đã được gia đình từ Lạng Sơn xuống đón về nhà.

Tại cơ quan công an, bước đầu 2 "yêu râu xanh" thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Phạm Văn Nết khai, 2 vợ chồng trước đây có đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan về, nhưng do mâu thuẫn nên 2 vợ chồng Nết đã chia tay gần chục năm nay.

Năm 2012, Phạm Văn Nết ra Thái Bình lập nghiệp, thành lập tổ bán hàng xa nhà quy tập những người không may mắn bị khuyết tật, thuê nhà cho họ ở và lấy những mặt hàng như tăm tre, tăm bông, bật lửa móc khóa... về giao cho người khuyết tật đi bán rong .

Sau khi xem xét tài liệu điều tra, cơ quan Công an đã ra quyết định tạm giam 4 tháng đối với 2 đối tượng gây ra vụ việc mất nhân tính trên để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Lao động


giở trò đồi bại

hiếp dâm

chủ trọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.