Sát hại vợ nhưng cắt cổ nhầm... cháu gái

Mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, người chồng nảy sinh ý định giết vợ. Trong bóng tối, nghi phạm dùng dao cắt cổ vợ nhưng cắt nhầm cổ cháu gái.

Mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân, người chồng nảy sinh ý định giết vợ. Trong bóng tối, nghi phạm dùng dao cắt cổ vợ nhưng cắt nhầm cổ cháu gái.

Chiều 15/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương, cho biết đơn vị đã tạm giữ Trần Quyết Thái (37 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) để điều tra làm rõ về hành vi Giết người. 

Kết quả hình ảnh cho cắt cổ
Ảnh minh họa.

Trước đó, lúc 1h30 ngày 14/2, Thái xảy ra mâu thuẫn với vợ nên nảy sinh ý định giết người này.

Theo đó, lợi dụng đêm tối, Thái vào nhà dùng dao cắt cổ vợ. Tuy nhiên, nghi phạm đã cắt nhằm cổ cháu gái Phạm Thị Như Tú (13 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo) khiến nạn nhân bị thương nhẹ.

Cháu Tú không may trở thành nạn nhân khi vợ nghi phạm đi vắng, nhờ đến trông nhà giúp. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo C.Bình (CAND Online)


Sát hại vợ nhưng nhầm vào cháu gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.