Sau chuyến du lịch, nhà nguyên bí thư huyện mất trộm hơn 20 cây vàng

Vàng miếng, tiền mặt, cùng nhiều tài sản giá trị khác đã bị trộm lấy mất khi gia đình một nguyên bí thư huyện ở Quảng Nam đi nghỉ dưỡng.

Vàng miếng, tiền mặt, cùng nhiều tài sản giá trị khác đã bị trộm lấy mất khi gia đình một nguyên bí thư huyện ở Quảng Nam đi nghỉ dưỡng.

Ngày 9/9, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều tra vụ án mất trộm xảy ra tại nhà ông Huỳnh Tấn Sâm, nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam (ngụ tại thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My).

Theo bà Hồ Thị Xuân Hồng (vợ ông Sâm), tháng sáu vừa qua, 2 vợ chồng bà có đi nghỉ dưỡng ở TP Hội An, tỉnh Quảng Nam một tuần. Sau đó, người con gái của bà có việc ở huyện Tây Giang nên đã gửi chìa khóa nhà cho người cháu gái gọi ông Sâm bằng bác ruột, hiện đang học một trường cao đẳng ở Quảng Nam.

Khi nghỉ dưỡng trở về, vợ chồng ông Sâm không hề kiểm tra tài sản trong két sắt của gia đình. Mãi 2 ngày sau đó, khi con trai đến nhà, ông Sâm lên mở khóa két sắt để lấy tiền đưa cho con thì mới tá hỏa khi biết két sắt đã bị kẻ gian mở khóa, lấy đi toàn bộ tài sản quý giá của gia đình dành dụm nhiều năm.

Nhà ông Huỳnh Tấn Sâm bị mất trộm

Nhà ông Huỳnh Tấn Sâm bị mất trộm

Theo bà Hồng, mấy chục năm nay, cứ mỗi lần ông Sâm nhận lương về thì đưa tiền cho bà đi làm vàng rồi bỏ vào két nên bà không rõ số lượng vàng bị mất là bao nhiêu. Tuy nhiên, bà khẳng định chừng trên 20 cây vàng bởi riêng số vàng miếng đã 11 cây, con gái bà có gửi 1,5 cây. Ngoài ra, còn có 180 triệu đồng vợ chồng bà vừa bán keo cất giữ lại cũng bị mất. Bên cạnh đó là số tiền 2.000 USD và một số tài sản khác cũng không cánh mà bay.

Bà Hồng cho biết chỉ mỗi cửa két sắt bị phá, cửa chính và cửa phòng chứa két sắt đều không có dấu hiệu gì. “Sau vụ việc xảy ra, vợ chồng tôi có tổ chức họp gia đình và khuyên mọi người ai có lỡ sai lầm thì trả lại, vợ chồng tôi sẽ không trách móc nhưng không có ai trong gia đình thừa nhận đã lấy trộm tài sản cả” – bà Hồng ngậm ngùi. 


mất trộm vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.