Tài xế taxi bị thanh niên 19 tuổi truy sát, cứa cổ ở Hà Nội?

Theo lời nhân chứng, nam thanh niên này nghi có ý định giết tài xế, cướp taxi đã bị người dân khống chế, bắt tại chỗ.

Tối qua, trên FB xuất hiện hình ảnh một chiếc taxi cửa xe dính đầy máu và clip ghi lại cảnh người dân đang vây bắt 1 thanh niên ở đường Võ Chí Công, Hà Nội. Theo lời nhân chứng, nam thanh niên này nghi có ý định giết tài xế, cướp taxi đã bị người dân khống chế, bắt tại chỗ.

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người có mặt tại đoạn đường Võ Chí Công (Hà Nội) hoảng hốt khi chứng kiến một tài xế taxi lao từ trong xe ra, tay ôm cổ và kêu cứu, hô hoán mọi người.

Tài xế taxi bị thanh niên 19 tuổi truy sát, cứa cổ ở Hà Nội? - Ảnh 1.
Đối tượng trong vụ việc bị bắt giữ. Ảnh: Facebook

Đồng thời lúc đó, có một nam thanh niên nhảy ra khỏi xe taxi. Theo quan sát của người dân, trên người thanh niên này có nhiều máu. Thấy vậy, những người đi đường lập tức hô hoán, truy hô những người khác đuổi theo đối tượng trên.

Có mặt tại hiện trường, một nhân chứng thuật lại sự việc: "Tôi đang đi trên cầu Nhật Tân thì thấy một bác lái taxi ôm cổ chạy ra giữa đường. Ngay lúc đó cũng có một nam thanh niên người đầy máu chạy theo sau. Đi thêm một đoạn thì tôi truy hô cướp, cướp và mọi người bắt đầu lao vào khống chế đối tượng này".

Tài xế taxi bị thanh niên 19 tuổi truy sát, cứa cổ ở Hà Nội? - Ảnh 2.
Hiện trường sự việc. Ảnh: Facebook

Một lúc sau, người dân đã bắt giữ được nam thanh niên trên.

Tại hiện trường có rất đông người chứng kiến vụ việc. Tài xế taxi đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nhiều người cũng cho biết thấy vùng cổ của tài xế chảy rất nhiều máu nên có khả năng đối tượng định cứa cổ nạn nhân.

Tài xế taxi bị thanh niên 19 tuổi truy sát, cứa cổ ở Hà Nội? - Ảnh 3.
Chiếc taxi dính đầy máu ở dọc đường. Ảnh: Facebook

Hiện đối tượng này đã được đưa về cơ quan công an để điều tra, giải quyết.

Theo Trí thức trẻ

cướp taxi

truy sát

cứa cổ tài xế taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.