Táo tợn dùng dao khống chế tài xế taxi, cướp tài sản trong đêm

Nam thanh niên thuê taxi đến nhà người quen, tuy nhiên đi đến đoạn đường vắng đối tượng kề dao vào cổ tài xế, đe dọa cướp tài sản.

Nam thanh niên thuê taxi đến nhà người quen, tuy nhiên đi đến đoạn đường vắng đối tượng kề dao vào cổ tài xế, đe dọa cướp tài sản.

Táo tợn dùng dao khống chế tài xế taxi, cướp tài sản trong đêm
Đối tượng Nguyễn Huỳnh Khương Linh.

Vụ cướp táo tợn xảy ra vào khoảng 20h ngày 7/1 trên đường ĐH406 thuộc khu phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên, Bình Dương. 

Trước đó lúc 19h nam thanh niên đón taxi của hãng Vinasun mang BKS: 51F 60288 do tài xế Phạm Anh Tuấn (SN 1976 ngụ Bình Dương) điều khiển từ trong KDC Việt Sing để đến cây xăng Kim Hằng thuộc TX.Tân Uyên.

Tuy nhiên khi đến tới cây xăng thì đối tượng yêu cầu anh Tuấn quay ngược trở lại cầu Khánh Vân để tìm nhà người quen.

Khi xe đi vào đường ĐH406 trước số nhà 91/1 thì đối tượng bất ngờ dùng con dao Thái Lan dài 30cm kề vào cổ tài xế và yêu cầu anh này đưa tiền.

Tuy nhiên anh Tuấn không đồng ý mà kháng cự lại, ngay sau đó đối tượng đã rút dao lại và đâm vào tay trái của tài xế.

Táo tợn dùng dao khống chế tài xế taxi, cướp tài sản trong đêm - Ảnh 1.

Táo tợn dùng dao khống chế tài xế taxi, cướp tài sản trong đêm - Ảnh 2.

Sau đó giữa 2 bên xảy ra giằng co, anh Tuấn cố gắng mở cửa xe và thoát ra được bên ngoài, hô hoán người dân xung quanh để cứu giúp.

Sau khi thực hiện hành vi không thành đối tượng ngồi trên xe nổ máy chạy thoát không được nên đã mở cửa chạy bộ để tẩu thoát.

Tiếp nhận thông tin về vụ việc công an phường Khánh Bình đã nhanh chóng vào cuộc truy xét và đã bắt được đối tượng ngay sau đó.

Tại trụ sở công an đối tượng khai nhận tên Nguyễn Huỳnh Khương Linh (SN 1993, quê An Giang).

Theo Trí Thức Trẻ

cướp tài sản

khống chế tài xế taxi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.