Thái Bình: Nghi án chú họ dụ bé gái 10 tuổi về trang trại, cho tiền mua kem để xâm hại

Ngày 31/3, Công an TP Thái Bình đang điều tra vụ việc chú họ bị tố xâm hại cháu gái 10 tuổi sau khi rủ cháu về nhà cho ít đồng nát bán lấy tiền mua kem để thực hiện hành vi.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Công an TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, cơ quan chức năng đang chờ kết quả giám định đối với bé gái nghi bị xâm hại.

Người bị tố cáo là ông N.T.S. (SN 1971, chú họ của nạn nhân T. 10 tuổi.), người đàn ông này đã bị công an mời lên làm việc.

Theo thông tin ban đầu, hơn 22h ngày 29/3, chị P.T. Th. (SN 1984, xã Vũ Chính) đến cơ quan công an xã trình báo việc cháu T. bị người chú họ xâm hại tình dục.

Chị Th., cho biết, tối 27/3, con gái của chị Th. tên là T. (SN 2012) kể với mẹ việc bị xâm hại. Bé T. buồn tủi kể, chiều 19/3, khi cháu đang chơi cùng nhóm bạn trên trục đường thôn ở gần nhà thì ông S. đi xe máy điện đến rủ đi về nhà rồi sẽ cho ít đồng nát bán lấy tiền mua kem.

Sau đó, người chú họ này đưa cháu T. về trang trại. Tại đây, S. đưa cháu T. vào phòng khách của trang trại khóa cổng, cửa phòng, tắt điện. S. đưa cháu ra ghế rồi sờ vùng kín và cởi quần áo, có hành vi quan hệ tình dục với cháu T.

Khi cháu T. kêu đau thì S. dừng lại, mặc quần áo cho cháu T. và cho cháu ít kẹo, chùm nho, ít ve chai, mở cổng cho T. tự đi bộ về.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền UBND xã Vũ Chính chỉ đạo Công an xã báo cáo vụ việc cho lãnh đạo Công an TP Thái Bình, đồng thời phối hợp với các đội nghiệp vụ công an thành phố điều tra, xử lý vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Thái Bình xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thai-binh-nghi-an-chu-ho-du-be-gai-10-tuoi-ve-trang-trai-cho-tien-mua-kem-de-xam-hai-162223103154635998.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.