Thanh niên "ngáo đá" tưởng mình là "nàng tiên cá"

Tưởng mình giống với "nàng tiên cá" trong truyện cổ tích, một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá"

Tưởng mình giống với "nàng tiên cá" trong truyện cổ tích, một nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" đã bơi ra khu vực tháp Rùa của hồ Hoàn Kiếm nằm phơi nắng.

Khoảng 10h45 sáng nay (1/5), tại khu vực trước cửa số nhà 32 phố Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội, một thanh niên đang đứng trên bờ đã mặc nguyên áo quần nhảy xuống Hồ Gươm.

Mặc dù tổ bảo vệ của hồ và lực lượng công an có mặt đã liên tục kêu gọi nhưng thanh niên trên vẫn nhằm hướng tháp Rùa để bơi ra.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại uý Vũ Văn Dũng và Trung uý Nguyễn Thành cùng một số cán bộ của công an quận Hoàn Kiếm, các lực lượng khác đã đi thuyền tiếp cận nam thanh niên này tại khu vực bãi cỏ quanh tháp Rùa.

Sau một hồi thuyết phục, nam thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" cứ nằm lăn ra trên bãi cỏ tháp Rùa theo dáng "nàng tiên cá" và liên tục lảm nhảm nói mình là cá.


Ảnh hiện trường vụ việc.

Ảnh hiện trường vụ việc.

Thậm chí càng thuyết phục nam thanh niên càng biểu hiện không bình thường khi cởi cả quần dài nằm lăn trên cỏ trước tháp Rùa như "nàng tiên cá" đang nằm phơi nắng.

Thuyết phục không được, khi tổ công tác tiến hành cưỡng chế thì thanh niên điên cuồng lao vào cào cấu khiến Đại uý Dũng bị xây xước ở tay.

Sau khi được đưa về CA phường Hàng Trống, nam thanh niên vẫn chưa dừng biểu hiện "ngáo đá" khi liên tục khoa chân múa tay hoang tưởng mình là cá.

Danh tính thanh niên có biểu hiện "ngáo đá" trên cũng được làm rõ là Nguyễn Văn Nam (SN 1982 ở Hậu Lộc, Thanh Hoá).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ, xử lý.

Theo Trí thức trẻ


nhóm thanh niên

thiếu úy công an

ngáo đá

nàng tiên cá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.