Thiếu nữ trao thân cho anh xe ôm mới quen qua mạng

Sau hai tháng kết bạn qua mạng xã hội, Hương trốn nhà theo anh xe ôm và sống với nhau như vợ chồng.

Sau hai tháng kết bạn qua mạng xã hội, Hương trốn nhà theo anh xe ôm và sống với nhau như vợ chồng. Khi chở thiếu nữ về quê Sóc Trăng thì anh ta bị công an bắt.

Ngày 15/9, TAND huyện Kế Sách (Sóc Trăng) tuyên Nguyễn Hữu Vinh (31 tuổi, ngụ xã Trinh Phú) 30 tháng tù vì tội Giao cấu với trẻ em. Bị hại là thiếu nữ tên Hương, 14 tuổi, ở huyện Kế Sách.

Theo hồ sơ tố tụng, gần nửa năm trước Vinh với Hương quen nhau qua mạng xã hội. Nhiều lần nhắn tin qua lại, thiếu nữ có tình cảm trai gái với anh xe ôm cùng huyện nhưng đang ở TP.HCM.

thiếu nữ, thiếu nữ trao thân cho anh xe ôm, quen qua mạng

Người tình nhí quấn quýt bên Vinh để hỏi thăm sức khỏe bị cáo trong giờ nghị án.

Lấy cớ muốn đến TP.HCM tìm việc, Hương nhắn người yêu về quê để đón mình lên. Rạng sáng 26/4, thiếu nữ trốn nhà theo Vinh đến nhà trọ ở đường Âu Dương Lân, quận 8.

Tại đây, hai người sống với nhau như vợ chồng. Đến ngày 30/4, Vinh chở người tình nhí về nhà cha ruột ở huyện Kế Sách chơi và họ tiếp tục quan hệ tình dục với nhau nhiều lần.

Ngày 3/5, khi anh xe ôm đang chở Hương bằng xe máy trên đường Nam sông Hậu thì người thân của thiếu nữ phát hiện, báo công an bắt Vinh.

Quá trình điều tra và tại tòa hôm nay, Hương cùng mẹ mình xin tha tội cho Vinh. Luật sư bảo vệ quyền lợi cho bị cáo đề nghị cho anh xe ôm hưởng án treo nhưng không được HĐXX chấp nhận.

* Tên thiếu nữ đã thay đổi.

>> Những ca sinh 3-4-5 hy hữu và đáng yêu nhất Việt Nam

Theo Zing


xe ôm

kết bạn qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.