Thông tin mới nhất từ người thân bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi trước sân nhà ở Bình Dương

Theo bố em bé, kể từ khi đăng tin có nhiều người gọi điện hỏi thăm tình hình, song tin tức về bé vẫn bặt vô âm tín!

Trao đổi qua điện thoại với PV, trưa ngày 17/10, bố cháu bé cho biết, hiện gia đình vẫn chưa tìm thấy cháu: "Từ khi đăng tin tìm con đến nay, gia đình tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, nhưng tin tức về cháu vẫn chưa có. Gia đình tôi vẫn chưa tìm thấy con".

Đồng thời, khoảng 9h sáng 17/10, trên trang cá nhân của chị H.T.B.N - mẹ bé trai L.G.H. (2 tuổi) mất tích bí ẩn khi chơi trước sân nhà cho biết, gia đình chị cũng đang nỗ lực tìm con nhưng chưa thấy. Gia đình mong ai nhìn thấy cháu có thể liên hệ và đưa cháu về nhà, gia đình đang rất mong tin con.

Thông tin mới nhất từ người thân bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi trước sân nhà ở Bình Dương-1

Mẹ cháu bé chia sẻ trên trang cá nhân

Chị N. cho biết, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm theo nhiều hướng xung quanh nơi ở, gia đình gần như đã kiệt sức, tâm trạng vô cùng lo lắng, bất an. Hiện tại, gia đình mong ai nhìn thấy cháu bé có thể liên lạc và báo ngay với gia đình.

Về một số hình ảnh chụp lại dòng tin nhắn của chị N. đang được chia sẻ lên mạng gây hiểu nhầm là đã tìm được cháu, chị N. đính chính là chưa tìm được cháu.

Thông tin mới nhất từ người thân bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn khi chơi trước sân nhà ở Bình Dương-2

Hình ảnh bé trai mất tích được gia đình chia sẻ lên mạng với mong muốn nhờ cộng đồng mạng chung tay chia sẻ, mong tìm được cháu sớm nhất!

Theo chia sẻ của gia đình thì trong đêm xảy ra sự việc, gia đình có tìm thấy đồ chơi của cháu trước lô cao su gần nhà, tuy nhiên khi tìm kiếm khắp nơi vẫn không thấy cháu đâu.

Được biết, khu vực xảy ra vụ việc nằm gần lô cao su, thưa thớt người ở nên không có camera an ninh, việc tìm kiếm cháu bé gặp nhiều khó khăn.

Ngày 17/10, Công an huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương) đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích là bé L.G.H. (2 tuổi, ngụ tại ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Theo trình báo của gia đình nạn nhân, khoảng 10h ngày 15/10, bé H. chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.B.N.. Sau đó chị N. vào trong nhà một lát, lúc quay ra thì không thấy con trai đâu.

Mọi người túa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng.

Dù huy động khá đông lực lượng tìm kiếm ngày đêm nhưng đến nay, các nhóm tìm kiếm vẫn chưa rõ tung tích bé trai này. 

Công an huyện Dầu Tiếng xác định, trước khi mất tích, bé H. mặc áo thun ngắn tay màu đen, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé H. đã đăng lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng hỗ trợ tìm kiếm.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-tu-nguoi-than-be-trai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-choi-truoc-san-nha-o-binh-duong-162211710173915431.htm

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.