Tiếp viên bikini múa khiêu dâm: Cởi hở đến khi hết khách

Đoàn liên ngành VH-XH TPHCM kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên mặc bikini múa khiêu dâm phục vụ khách tại các tụ điểm nhà hàng.

Đêm 3/12, Đoàn liên ngành VH-XH TP HCM (Đoàn 2) bất ngờ ập vào nhà hàng Remix (đường Cao Thắng, quận 10) bắt quả tang 2 tiếp viên ăn mặc hở hang đang nhảy múa để mua vui cho khách.

Các nữ tiếp viên đều 22 tuổi khai, mỗi đêm họ múa từ 20h đến khi hết khách. Mỗi lần như vậy, chủ nhà hàng trả 700.000 đồng/người, ngoài ra còn nhận được tiền bo của khách.

Tiep vien bikini mua khieu dam: Coi ho den khi het khach
2 thiếu nữ mặc bikini múa khiêu dâm chiều khách tại nhà hàng Remix. Ảnh: NLĐ

Theo chủ nhà hàng, nơi này mở cửa hoạt động được 4 tháng. Để thu hút khách, ông ta phải thuê vũ nữ về nhảy mua vui. Tại thời điểm kiểm tra có khoảng 20 khách đang, vui chơi giải trí.

Tiep vien bikini mua khieu dam: Coi ho den khi het khach
Lực lượng chức năng bắt quả tang tiếp viên nhà hàng đang múa cột khiêu dâm. Ảnh: NLĐ

Lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính nhà hàng về hành vi dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, phổ biến âm nhạc chưa được cho phép, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, vi phạm hợp đồng lao động, các chế độ tiền lương đối với nhân viên, vi phạm về bảo vệ môi trường...

Tiep vien bikini mua khieu dam: Coi ho den khi het khach
Nhà hàng bị lập biên bản vì nhiều lỗi như: vi phạm hợp đồng lao động, phổ biến âm nhạc chưa được cho phép. Ảnh: NLĐ

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào kiểm tra nhà hàng Do Ho beer Graden nằm trên đường Lê Hồng Phong (P.12, Q.10). Đây là một quán Beer Club bị người dân nhiều lần phản ánh do mở nhạc vũ trường rất lớn, ảnh hưởng đến cuộc sống của những người xung quanh.

Tiep vien bikini mua khieu dam: Coi ho den khi het khach
Quán Beer Club này bị người dân phản ánh gây nhiều tiếng ồn. Ảnh: CA.TPHCM

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang nhà hàng mở nhạc vũ trường công suất lớn vượt mức cho phép. Ngoài ra, đoàn kiểm tra cũng phát hiện nhà hàng này vi phạm các lỗi tương tự như phổ biến âm nhạc cho khách chưa được cho phép, không có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, không ký hợp đồng lao động bằng văn bản đối với nhân viên….

Trước đó, vào chiều ngày 2/12, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội TP.HCM phối hợp cùng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra hành chính đột xuất đối với tiệm hớt tóc NiNi (đường Nhật Tảo, phường 8, quận 10).

Tại các phòng của tiệm NiNi, khi ập vào, các đơn vị phối hợp đã bắt quả tang 3 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm. Qua lấy lời khai khách mua dâm và các nữ tiếp viên, cơ quan chức năng được biết khi có khách đến tiệm sẽ được các nữ tiếp viên chào mời lên lầu để mua vui với giá 800 ngàn đồng. 

Theo Hoàn Nguyễn/ĐVO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.