Tiếp viên massage không mặc áo, cởi nội y đấm bóp cho khách

Ập vào cơ sở massage Zues ở quận 1, TP.HCM, cảnh sát phát hiện các nữ tiếp viên không mặc nội y, cởi bỏ áo đang phục vụ khách.

 Ập vào cơ sở massage Zues ở quận 1, TP.HCM, cảnh sát phát hiện các nữ tiếp viên không mặc nội y, cởi bỏ áo đang phục vụ khách.

Khuya 23/6, cơ sở massage Zues trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) vẫn đều đặn khách vào ra. Bên trong sáng đèn, những cô gái ăn mặc sexy đi lại có vẻ bận rộn thì trinh sát hình sự cùng phối hợp với các đơn vị liên quan ập đến.

Tại các phòng VIP nhiều khách nam đang nằm dài bên cạnh là các cô gái đã cởi bỏ áo, không mặc nội y đang phục vụ. Phát hiện cảnh sát, các cô gái hốt hoảng vơ vội trang phục lao vào nhà vệ sinh để che thân.

Các cô gái cho khách mua vé vào với giá 500.000 đồng sẽ được tiếp viên khỏa thân, trên người chỉ quấn khăn để phục vụ đấm bóp.

Các tiếp viên cởi đồ phục vụ khách bị phát hiện.

Sau đó, các cô gái tiếp tục “mồi chài” để khách móc hầu bao chi thêm cho tiết mục kích dục kiểu Thái với giá 1 triệu đồng. Nếu khách đồng ý, các nữ tiếp viên trẻ đẹp sẽ cởi bỏ hết áo, nội y để phục vụ.

Cơ sở massage Zeus nằm ở khu vực phố Tây, nổi tiếng với dàn tiếp viên trẻ đẹp, biết chiều khách. Trước đó nơi này bị phát hiện có tiếp viên đang kích dục cho khách.

Lực lượng chức năng sau đó lập biên bản xử lý nhiều lỗi tại cơ sở này như phục vụ có tính chất khiêu dâm.

Theo Pháp luật TPHCM


cơ sở massage

khiêu dâm

nhân viên massage


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.