"Tình án" xác chết trôi sông chấn động một thời (Kỳ 2): Ác quỷ đội lốt người vợ "tào khang" nguyện chết theo chồng

Chỉ vì muốn rộng đường yêu đương với em họ mà Văn Thị Thủy đã nhẫn tâm cùng người tình lên kế hoạch giết chồng. Đằng sau sự đau lòng đến muốn "quyên sinh" theo chồng là cả một màn kịch của người đàn bà dâm loạn.

Tiếp nối kỳ trước: Cái chết của người chồng chăm chỉ, chí thú làm ăn, yêu thương vợ con có ẩn khuất gì phía sau. Liệu một người phụ nữ "chân yếu tay mềm" có phải là hung thủ đã ra tay sát hại người đầu ấp tay gối, yêu thương mình hết mực. Và nếu người phụ nữ ấy chính là hung thủ thì động cơ phía sau là gì?

Tội ác đáng ghê tởm ẩn dưới lớp vỏ bọc người vợ "tào khang" nguyện chết theo chồng

Sau khi báo án chồng mất tích vì nhiều ngày không liên lạc được, trùng hợp thời điểm này một thi thể nam giới được phát hiện gần nơi sinh sống của nạn nhân, cơ quan công an đã cho Văn Thị Thủy đến nhận diện thi thể xem có phải là cùng một người hay không. Khi vừa nhìn thấy thi thể, Văn Thị Thủy gào thảm thiết:

“Anh ơi, anh chết em và hai con sẽ sống ra sao! Mấy ngày trước anh nói đi chơi về bàn công chuyện làm mía, hứa sao không làm...”.

Chứng kiến cảnh tượng người phụ nữ mất chồng, gia đình mất đi trụ cột chỉ trong một thời gian ngắn ngủi, không ít người cảm thấy đau lòng, xót xa thay. Bởi cặp vợ chồng trẻ trong xóm nổi tiếng là gia đình hạnh phúc, người chồng còn là một người hết mực yêu thương vợ con. Thế nhưng chỉ sau một buổi đi chơi, người vợ mất đi chồng, 2 đứa con mất cha. 

Tình án xác chết trôi sông chấn động một thời (Kỳ 2): Ác quỷ đội lốt người vợ tào khang nguyện chết theo chồng-1
Đối tượng Văn Thị Thủy

Quá "đau lòng" trước sự ra đi đột ngột của chồng, Văn Thị Thủy dường như không chịu nổi sự đả kích, ngay trong đêm 9/1, người vợ "chung thủy" ấy đã uống thuốc trừ sâu tự tử để quyên sinh theo chồng. Tuy nhiên, may mắn hành vi này của Thủy đã được người nhà phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Mỹ Tú. Nhờ được đưa đến BV kịp thời, Thủy đã qua cơn nguy kịch.

Người ngoài nhìn vào có lẽ ai cũng sẽ nghĩ rằng, người vợ vì quá đau lòng, thương yêu chồng nên không chấp nhận nổi sự thật. Người phụ nữ "tào khang" giờ đây mất đi chỗ dựa đã không còn động lực sống nên mới quyết định như vậy.

Tuy nhiên, dưới con mắt của các trinh sát công an, điều này lại rất "bất thường". Trong suốt thời gian theo dõi Thủy năm viện, cùng với những thông tin thu thập được từ hàng xóm, người thân của vợ chồng nạn nhân, cơ quan công an đã có những kết luận hết sức quan trọng, đánh dấu bước đột phá tìm ra nghi phạm liên quan đến cái chết của anh N. và người đó không ai khác chính là Thủy - người vợ "thâm tình" sẵn sàng quyên sinh theo chồng. 

Đồng thời, một mũi khác của cơ quan công an tiếp tục khai thác, điều tra những mối quan hệ khác của nạn nhân và nổi lên một đối tượng nghi vấn khác nữa là Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú) - em họ của nạn nhân. Ban chuyên án do Công an tỉnh Sóc Trăng lập ra đã nhanh chóng tiếp cận mọi nguồn tin, điều tra các đối tượng. 

Quá trình điều tra, trinh sát, đến ngày 12/1, khi các chứng cứ đã được tập hợp, Thanh và Thủy bị cảnh sát mời hợp tác điều tra.

Tại cơ quan công an, trước những lập luận sắc bén không thể chối cãi, Thanh và Thủy đã phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận sát hại anh N.. Thế nhưng khi biết đến nguyên nhân đằng sau của vụ việc, khiến những người làm chuyên án cũng phải rùng mình trước sự tàn độc của 2 nghi phạm.

Cả hai thừa nhận quan hệ tình cảm với nhau nửa năm trước. Nhưng khi bị chồng phát hiện, can ngăn Văn Thị Thủy đã âm thầm bàn bạc với người tình giết anh N. để... có thể rộng đường yêu đương.

Từ chị dâu-em chồng đến gian phu-dâm phụ

Trong căn nhà vách gỗ, mái tôn giữa vùng đất thuần nông, bà Hai Quân, mẹ anh N., cũng là mẹ chồng Thủy dường như vẫn chưa thể tin nổi vào sự thật con trai mình bị chính con dâu giết hại.

Bà nhớ lại, mấy ngày trước khi anh N. mất tích, Thủy nói với mẹ chồng là 3h sáng ngày 6/1 thấy anh N. lên xe máy của một người lạ để đi ra chợ Mỹ Tú.

“Nghe con dâu nói lúc N. đi còn nói với vợ là "tao đi chơi à, đi 3-4 hôm mới về". Mãi đến sáng ngày 9/1, người quen gần nhà báo tin công an phát hiện xác chết trôi sông bên xã Long Hưng với những đặc điểm quần áo giống của N. nên vợ chồng tôi đón xe chạy sang thì cơ quan chức năng đã chôn xác nên không nhìn được mặt”.

Lúc này Thủy ôm hai con khóc rồi tỏ ra khẩn trương tìm đến Công an huyện Mỹ Tú báo tin chồng mất tích. Lời trình bày của Thủy tại cơ quan điều tra giống như những gì người đàn bà này nói với mẹ chồng.

Màn kịch che dấu tội ác của Thanh và Thủy vẫn chưa dừng lại đó. Ngay sau khi được đưa đi nhận diện thi thể người đàn ông được phát hiện tử vong gần nhà, Thủy đã gào khóc thảm thiết, tỏ ra đau lòng. Thậm chí ả còn có ý định tự tử, quyên sinh theo chồng.

Còn Thanh, anh ta cố giữ bình tĩnh để qua nhà người thân nạn nhân hỏi thăm mọi người về tung tích anh N.. Được một người hàng xóm mời nhậu, Thanh ngồi uống rượu bình thường như chưa từng là kẻ sát nhân.

Thế nhưng, khi bị cơ quan điều tra triệu tập, dù bản lĩnh đến đâu, cả 2 đã phải cúi đầu nhận tội. Cả hai thừa nhận có quan hệ tình ái nửa năm nay nên bày mưu giết anh N..

Tình án xác chết trôi sông chấn động một thời (Kỳ 2): Ác quỷ đội lốt người vợ tào khang nguyện chết theo chồng-2
Vợ chồng Văn Thị Thủy - Trần Văn N. ngày cưới

Trước khi bi kịch xảy đến, vợ chồng Thủy được mọi người biết đến là một gia đình hạnh phúc, kinh tế khá giả, con cái ngoan ngoãn. 

Sau khi kết hôn, 2 vợ chồng ra ở riêng, nhưng vẫn rất gần nhà bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ. Nhà gần, anh có điều kiện gửi hai con trai cho nội, ngoại luân phiên chăm sóc để cùng vợ chăm bón rẫy mía rộng hơn 1,5 ha, mỗi năm thu hoạch gần 250 tấn nguyên liệu. Nhờ mía được giá, những vụ mùa gần đây năm nào gia đình Nhân cũng thu lãi hơn 100 triệu đồng. Có vốn, vợ chồng bàn nhau mua máy xới đất và máy tuốt lúa với quyết tâm làm giàu.

Vụ lúa thu đông năm 2013, vợ chồng Thủy đưa máy tuốt ra đồng phục vụ thu hoạch cho bà con trong vùng. Tuy nhiên, vì thương vợ, sau nhiều lần bàn tính, anh quyết định thuê người em họ Trần Tuấn Thanh, một thanh niên chưa vợ, trả tiền công 120.000đ/ngày. 

Dù mùa vụ qua đi, nhưng do hai gia đình cách nhau một con mương nhỏ rộng nên mỗi khi anh N. mở tiệc nhậu đều gọi Thanh qua uống rượu và hai người xem nhau như anh em ruột trong nhà.

Là thanh niên chưa vợ, Thanh không ít lần liếc mắt đưa tình với chị dâu. Còn Thủy thấy cậu em họ có thân thể cường tráng, những khi mồ hôi nhễ nhại là lòng trỗi dậy những “cảm xúc lạ thường”. Hình ảnh đó cứ ám ảnh, quẩn quanh trong đầu óc Thủy khiến cô ta không thể nào yên được. Một hôm, Thủy gửi lòng mình qua những dòng tin nhắn bày tỏ tình cảm với Thanh.

Từ đó tin nhắn yêu đương qua lại đều đều. Nhà cách nhau một khu vườn, khi chồng vắng nhà, con cái đi học, Thủy lại gọi em họ sang “tâm sự”. Nhiều lần thành quen, có tối đang ngủ với chồng, Thủy vẫn nhắn tin cho em họ của chồng ra sau nhà để quan hệ.

Sau một thời gian, anh Nhân biết vợ ngoại tình với em họ, anh khuyên giải đủ kiểu nhưng không làm vợ thay tâm chuyển ý. Hai vợ chồng từ đây thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn. Trong khi anh N. vẫn luôn thứ tha, bao dung vợ, hy vọng vợ cùng em họ chấm dứt thứ tình cảm sai trái này thì Thủy và người tình vẫn "chìm đắm" trong thứ tình cảm dơ bẩn. Thậm chí, đôi gian phu - dâm phụ còn thấy "gai mắt" người đàn ông hiền lành, bao dung. Cũng từ đây, âm mưu thâm độc của người đàn bà dâm loạn dần nhen nhóm. 

Khi tâm trí chỉ còn dục vọng: Người chồng bao dung lại trở thành cái gai trong mắt


Tình án xác chết trôi sông chấn động một thời (Kỳ 2): Ác quỷ đội lốt người vợ tào khang nguyện chết theo chồng-3
Ảnh minh họa.

Đến cuối năm 2012 đầu năm 2013, Thủy coi chồng như “cái gai” trong mắt, cần phải trừ khử để được tự do yêu đương. Kế hoạch sát hại chồng tàn độc được cặp tình nhân vạch ra. Ngày 20/12/2012, Thủy nhắn tin cho người tình sang tâm sự rồi bàn kế hoạch giết chồng.

Đến ngày 5/1/2013, anh N. đi dự đám tiệc xóm bên về kêu đau đầu, Thủy bảo Thanh ra chợ mua 10 viên thuốc ngủ mang về cho anh N. uống. Anh N. uống nhưng không chết. 

Kế hoạch thất bại, Thủy và Thanh vẫn không từ bỏ ý định giết người. Chiều tối cùng ngày, N. tiếp tục đi dự tiệc nhà hàng xóm. Lần này Thủy gọi Thanh đến bàn cách giết chồng.

Khoảng 19h, Thanh chạy xe máy đến, lúc này chỉ có Thủy ở nhà. Sau khi cho con uống thuốc ngủ, đôi tình nhân bàn phương án hại người rồi tranh thủ quan hệ, đợi nạn nhân về để thực hiện tội ác. Khoảng 21h, anh N. dự tiệc về say khướt, Thủy mở cửa sau cho tình nhân ra ngoài đợi, đồng thời dụ dỗ chồng ngủ sớm. Khi thấy chồng chìm vào giấc ngủ, Thủy mở cửa sau cho tình nhân vào sát hại chồng… Thanh đã dùng sợi dây dù cột thòng lọng rồi cùng Thủy siết cổ anh N. cho đến chết.

Xong xuôi, Thủy lấy gạch sau nhà cho vào một bao tải, tháo hai cái võng trong nhà buộc hai tay chân anh N.. Người đàn ông một đời chiều vợ, thương con, chưa từng để người đàn bà ấy chịu khổ đã chết một cách đầy oan ức ngay dưới tay của người mình rất yêu thương. 

Trong đêm, đôi tình nhân tàn độc khiêng thi thể nạn nhân xuống xuồng rồi chở đi khoảng 20km, đến đoạn sông Bún Tàu (thuộc địa phận xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú) thì vứt xác nạn nhân đã được buộc chặt với bao tải gạch xuống sông rồi bơi xuồng về nhà. Trời gần sáng, Thanh kêu đói bụng, Thủy nấu mì cho ăn rồi tiếp tục quan hệ.

Những kẻ không xứng đáng được yêu thương

Ngỡ rằng sau khi phi tang xác anh N. đôi tình nhân sẽ tự do, thoải mái yêu đương nhưng không ngờ vài hôm sau xác anh N. nổi lên. Tội ác của đôi gian phu - dâm phụ cũng bị vạch trần. 

Ngay sau khi Thủy và Thanh bị bắt, người dân xã Long Hưng không khỏi bàng hoàng, chấn động trước hành vi tàn ác của đôi gian phu dâm phụ gây ra. Họ đều biết rằng, Văn Thị Thủy là người không an phận, nhưng họ càng không thể ngờ, người đàn bà ấy lại có thể nhẫn tâm giết chết người rất yêu thương, chiều chuộng mình như vậy.

Theo lời bà Hai Quân, hơn 10 năm qua, bà chưa từng nghe vợ chồng N. cự cãi lớn tiếng nhưng không ngờ Thủy lại ngoại tình với em chồng rồi bày mưu giết chồng như vậy. Bởi anh N. nổi tiếng khắp làng ngõ xóm là một người tử tế, hiền lành, yêu thương vợ con. Đến nỗi, không muốn vợ vất vả nên thuê người khác làm để vợ ở nhà chăm sóc gia đình. Nhưng anh N. không biết rằng, bi kịch của mình bắt đầu từ đây.

Tình án xác chết trôi sông chấn động một thời (Kỳ 2): Ác quỷ đội lốt người vợ tào khang nguyện chết theo chồng-4
Chiếc giường ngủ được cho là hiện trường Thủy cùng người tình giết chồng.

Anh Ba D. (anh ruột của anh N.) thở dài: “Vợ N. cùng chồng chí thú làm ăn nên gia đình mau giàu, có tiền cho hàng xóm vay và chuẩn bị xây nhà mới. Thanh là em họ, nhỏ hơn Thủy nhiều tuổi nên có ai ngờ chú ấy lại thương chị dâu. 

Nếu hai người muốn sống với nhau thì dắt đi xứ khác chớ bàn tính chuyện giết chồng, giết anh là quá tàn nhẫn”.

Tháng 6/2013, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm hai bị cáo Văn Thị Thủy (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Tú) và Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ tại xã Long Hưng, cùng huyện Mỹ Tú) về hành vi “giết người”. Hàng ngàn người dân đã về đây theo dõi phiên tòa và không ngớt lời nguyền rủa đôi gian phu dâm phụ.

Tại phiên tòa, Thủy luôn miệng xin lỗi và mong gia đình bên chồng tha thứ cho hành vi của thị. Trong khi đó, người thân của bị hại vô cùng phẫn nộ, còn người dân dự kháng phiên tòa liên tục yêu cầu tử hình hai kẻ gian dâm mất nhân tính.

HĐXX đã tuyên phạt Trần Tuấn Thanh mức án tử hình và Văn Thị Thủy án tù chung thân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tinh-an-xac-chet-troi-song-chan-dong-mot-thoi-ky-2-ac-quy-doi-lot-nguoi-vo-tao-khang-nguyen-chet-theo-chong-222021592310287.htm

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.