Tình tiết lạnh người vụ con trai sát hại rồi phân xác cha ruột, giấu trong nhà ở Tây Ninh

Sau khi dùng rựa chém nhiều nhát vào đầu cha ruột dẫn đến tử vong. Sang đã phân xác rồi đem chôn thi thể ông L. gần khu vực sàn nước và hầm cầu của gia đình.

Liên quan đến vụ án rúng động con giết cha rồi phân xác trong nhà, mới đây, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, thượng tá Nguyễn Hai Mừng (Trưởng phòng tham mưu CA tỉnh Tây Ninh) cho biết, bước đầu nghi phạm khai nhận sát hại cha ruột của mình. 

"Ông L. đã "mất tích" hơn 20 ngày qua, công an tìm hiểu vụ việc và phát hiện ra ông L. bị sát hại" – thượng tá Nguyễn Hai Mừng thông tin.

Tình tiết lạnh người vụ con trai sát hại rồi phân xác cha ruột, giấu trong nhà ở Tây Ninh-1
Sang được dẫn giải đi sau vụ việc

Theo báo Công an Nhân dân, điều tra ban đầu cho biết, Sang cùng cha ruột là ông P.V.L (57 tuổi) sinh sống ở xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Gần đây, bà con lối xóm không thấy ông L. ra khỏi nhà như thường lệ. Sau đó, họ lại ngửi thấy có mùi hôi nồng nặc phát ra từ căn nhà của ông L. nên sang nhà hỏi thăm. 

Tuy nhiên, điều đáng ngờ là những người hàng xóm này lại bị Sang ngăn cản và không cho vào nhà. Ngày 13/5, người dân địa phương đã trình báo sự việc cho Công an.

Tình tiết lạnh người vụ con trai sát hại rồi phân xác cha ruột, giấu trong nhà ở Tây Ninh-2
Nhiều người xem cảnh sát khám nghiệm nghiệm trường chiều 13/5. Ảnh: Tiền Phong

Nhận được tin báo, Công an thị xã Hòa Thành đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh nhanh chóng có mặt tại nhà ông L. điều tra, sau đó phát hiện thi thể nạn nhân được chôn trong nhà.

Đáng nói, sau khi giết cha ruột, Sang đã phân xác cha mình rồi chôn thi thể ông L. gần khu vực sàn nước (khu vực sân sau, thường dùng để rửa chén dĩa...) và hầm cầu (khu vực vệ sinh) của gia đình.

Công an đã bắt giữ Sang ngay sau đó. Đến tối ngày 13/5, lực lượng chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể ông L. cho người thân tổ chức an táng theo quy định.

Qua điều tra, Công an bước đầu xác định, Sang là nghi can chính trong vụ sát hại cha ruột. Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, Sang có biểu hiện nghi ngáo đá. Sau khi ông L. uống rượu về, Sang và cha ruột xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, kẻ bất hiếu đã dùng dao chém vào người ông L. khiến nạn nhân tử vong. 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-tiet-lanh-nguoi-vu-con-trai-sat-hai-roi-phan-xac-cha-ruot-giau-trong-nha-o-tay-ninh-162211505131916479.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.