Trải lòng đau đớn của mẹ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại đến sinh con

“Chồng tôi bị tai biến nằm một chỗ không biết gì từ lâu rồi và phải có người chăm sóc. Nhiều lúc đi làm về nhìn chồng nằm vậy tôi chỉ biết khóc..."

“Chồng tôi bị tai biến nằm một chỗ không biết gì từ lâu rồi và phải có người chăm sóc. Nhiều lúc đi làm về nhìn chồng nằm vậy tôi chỉ biết khóc, nhưng nếu cứ như vậy thì mấy mẹ con lấy gì mà ăn, nuôi con còn tiền mua thuốc cho chồng nữa…”, chị T (mẹ nữ sinh lớp 8 bị xâm hại nhiều lần đến sinh con) nói.

Xâm hại rồi bỏ trốn

Như Dân Việt đã đưa tin: Ngày 24.4, Công an TP.Hải Phòng ra lệnh truy nã đối với Vũ Văn Nam (SN 1988, ở xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) về hành vi xâm hại tình dục khiến nữ sinh đang học lớp 8 mang thai và sinh con.

trai long dau don cua me nu sinh lop 8 bi xam hai den sinh con hinh anh 1

Nữ sinh Q.A đã sinh một bé gái nặng 2kg. Ảnh: Công Lý

Theo Công Lý, ngày 23.4.2016, đối tượng Vũ Văn Nam sang nhà em V.T.Q.A (SN 2003, xã Tiên Hưng, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng) xin ngủ nhờ. Lúc này, mẹ em A không ở nhà, còn bố em nằm bất động do tai biến.

Đến đêm khuya, khi A đang ngủ say thì Nam thực hiện hành vi đồi bại, bất chấp sự phản kháng quyết liệt của A. Chưa dừng lại ở đó, Nam còn ép A phải theo mình vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục thêm 4 lần nữa.

Cuối tháng 9.2016, thấy cơ thể A có biểu hiện khác lạ, gia đình đưa A đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng để khám. Kết quả từ bệnh viện xác định em A đang mang thai tháng thứ 5, lúc này A mới kể lại toàn bộ sự việc.

Biết được sự việc, gia đình A đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Tiên Lãng và Công an TP.Hải Phòng, tuy nhiên, Nam đã bỏ trốn khỏi địa phương từ đó đến nay.

Cho đến ngày 17.12.2016, A sinh một bé gái nặng 2kg tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng. Trước đó, khi biết mình có thai, A đã phải xin nghỉ học giữa chừng.

Trải lòng đau đớn của mẹ nạn nhân

Theo Gia đình & Xã hội: Câu chuyện cháu A bị Vũ Văn Nam nhiều lần cưỡng ép, xâm hại tình dục khiến cháu có thai gây bức xúc tại địa phương. Cả một thời gian dài, gia đình cháu A chịu nhiều đồn thổi của người đời. Đặc biệt, từ thời điểm cháu A sinh con thì sự tủi nhục đó còn tăng lên gấp bội khi đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Trò chuyện với PV, chị V.T.T (mẹ cháu A) khóc nghẹn mỗi khi nhớ lại sự việc. Trong thâm tâm của chị cùng gia đình mong muốn nỗi đau này sẽ được chôn kín. Tuy nhiên, trước sự việc quá lớn nên chị đã làm đơn tố cáo đối tượng đã có hành vi đồi bại với con gái mình. Chị T nghẹn ngào: “Trước khi tố cáo Nam, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều. Bởi lẽ, người chịu thiệt thòi sau này chính là cháu A. Nhưng rồi, nghĩ đến hành động của Nam, tôi đã chấp nhận tiếng đời dị nghị, làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Nam”.

trai long dau don cua me nu sinh lop 8 bi xam hai den sinh con hinh anh 2

Chị T ôm cháu ngoại đau đớn kể lại sự việc. Ảnh: GĐ&XH

Cũng theo lời chị T, hôm xảy ra vụ việc, chị đi ăn cưới ở Quảng Ninh, chỉ có cháu A ở nhà. Tối hôm ấy, Nam vào nhà xin ngủ nhờ qua đêm. Do Nam là người họ hàng xa nên cháu A đã đồng ý. Bất ngờ thú tính của Nam trỗi dậy, hắn mò sang nơi cháu A đang ngủ và dùng vũ lực đe dọa cháu cho quan hệ. Khi cháu A phản kháng thì bị Nam đe dọa cho nổ tung nhà, dọa giết và tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Do hoảng sợ nên cháu không dám chống cự. Biết nạn nhân xấu hổ không dám kể chuyện này với ai cho nên các lần sau, Nam ép cháu A đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

“Thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường như ốm nghén, tôi dò hỏi nhưng cháu sợ và không nói gì. Sau nhiều lần động viên, cháu A đã kể lại toàn bộ sự việc mọi chuyện, tôi đưa cháu đi khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tiên Lãng thì phát hiện con gái đang mang thai ở tháng thứ 5. Tôi như chết lặng và rụng rời chân tay, vì không biết tại sao con mình lại có thai nữa trong khi cháu đang học lớp 8. Vì thai nhi lớn cho nên các bác sĩ khuyên không nên bỏ. Hiện con tôi đã sinh một bé gái nặng 2kg tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng”, chị T cho biết.

Theo người nhà nạn nhân, khi biết chuyện vỡ lở, gia đình Nam đã đến xin lỗi và xin cưới cháu A. Tuy nhiên, gia đình chị T không đồng ý, sau đó đã làm đơn tố cáo gửi Công an huyện Tiên Lãng và Công an TP.Hải Phòng về sự việc. Biết chuyện, đối tượng Nam đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương.

Trong suốt câu chuyện chia sẻ với chúng tôi, chị T luôn khóc nghẹn và uất ức khi Nam đã nhẫn tâm hại đời con gái mình. Cũng từ ngày xảy ra chuyện đến nay, vì xấu hổ với bạn bè và mọi người nên cháu A đã xin nghỉ học ở nhà để sau khi sinh nở xong, con lớn thì xin học trở lại. Tuy nhiên, đến lúc này cháu vẫn chưa có ý định trở lại trường sợ những dư luận dèm pha.

Ông Trần Văn B (người dân địa phương) cho biết: “Bao năm nay, gia đình chị T đã khốn khổ vì chồng bệnh tật, giờ lại đến chuyện này không biết chị ấy có vượt qua được nữa không. Khi biết chuyện, hàng xóm và mọi người trong thôn ngoài xóm càng thương xót, động viên, mong sao cơ quan pháp luật sớm truy bắt được đối tượng đã làm hại đời cháu”.

Sau khi xây dựng gia đình, vợ chồng chị T làm nhiều công việc khác nhau để mong có kinh tế làm thay đổi cuộc sống và nuôi các con. Cách đây khoảng 10 năm, khi cuộc sống đang ấm êm hạnh phúc thì chồng chị đột nhiên trở bệnh. Chị T phải vay mượn tiền bạc khắp nơi để chạy chữa cho chồng, nhưng tiền mất mà bệnh tình không thuyên giảm khiến chị càng đau xót.

“Chồng tôi bị tai biến nằm một chỗ không biết gì từ lâu rồi và phải có người chăm sóc. Nhiều lúc đi làm về nhìn chồng nằm vậy tôi chỉ biết khóc, nhưng nếu cứ như vậy thì mấy mẹ con lấy gì mà ăn, nuôi con còn tiền mua thuốc cho chồng nữa…”, chị T nói.

Ngày chồng đổ bệnh, chị T xác định tương lai và niềm hy vọng lớn nhất lúc này được đặt vào các con của mình, trong đó cháu A là con gái út nên luôn được yêu quý. Bao nhiêu tình thương, niềm mong mỏi được chị dồn cho các con. Vậy mà giờ đây, chỉ vì sự việc này đã cướp đi tất cả thậm chí tương lai của cháu A càng khiến chị đau đớn hơn.

Ông Vũ Hồng Nam - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng - cho hay, gia đình cháu A thuộc hộ nghèo khó khăn của địa phương. Khi xảy ra sự việc ai cũng thương cảm và mong sớm bắt được đối tượng hãm hại cháu. Ông Nam nói: “Khi biết chuyện, chính quyền xã đã cử một số ban ngành vào hỏi thăm động viên cháu bé, đồng thời làm các thủ tục gửi các cơ quan chức năng để hỗ trợ cho mẹ con cháu A”.

Theo Dân Việt


bạo lực học đường

cô giáo

lạm dụng tình dục

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.