Truy đuổi 2 tên cướp túi xách, người phụ nữ tử vong

Bị cướp túi xách bất ngờ, chị H. liền tăng ga đuổi theo 2 tên cướp. Trên đường truy đuổi, chị H. bị ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Bị cướp túi xách bất ngờ, chị H. liền tăng ga đuổi theo 2 tên cướp. Trên đường truy đuổi, chị H. bị ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai, TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Mẫn (SN 1989), Phùng Anh Tuấn (SN 1991, cùng trú tại xã Tốt Động, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) để điều tra về tội cướp giật tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào trưa ngày 22/6, Tuấn điều khiển xe máy mang nhãn hiệu Honda Wave Alpha chở theo Nguyễn Văn Mẫn để tìm người dân sơ hở, cướp tài sản.

Khi đến địa phận xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, Hà Nội) thì phát hiện chị Nguyễn Thị H. (SN 1982, trú tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai), điều khiển xe máy BKS: 29X7 XXX đi cùng chiều và thấy chiếc túi xách của chị H. để ở ngay chỗ móc treo đồ của chiếc xe.

Thấy vậy, Tuấn điều khiển xe máy áp sát chị H. để Mẫn cướp giật chiếc túi xách của người phụ nữ này rồi tăng ga bỏ chạy.

Bị cướp, chị H. liền hô hoán và tăng ga xe máy đuổi theo. Khi đến đoạn cầu vượt đường sắt, thuộc địa phận phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội thì chị bị ngã xuống đường.

Do cú va chạm quá mạnh đã khiến cho chị H. bị thương nặng. Ngay sau đó, người dân đã đưa chị H. đi cấp cứu.

Mặc dù đã được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong vào ngày 30/6.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng quận Hà Đông và huyện Thanh Oai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và tiến hành truy bắt 2 đối tượng cướp giật túi xách của chị H.

Biết không thể trốn thoát, ngày 30/6, Nguyễn Văn Mẫn đến cơ quan Công an đầu thú, và ngày ngày 2/7, Phùng Anh Tuấn cũng đến công an đầu thú.

Còn về chiếc túi xách của chị H., sau khi cướp được, lợi dụng chỗ vắng người, hai đối tượng đã lục soát lấy được chiếc thẻ ATM và tờ giấy có mã PIN. Sau đó, 2 đối tượng đã đến cây ATM thuộc huyện Chương Mỹ rút được 12 triệu đồng của bị hại.

Ông Đinh Công Dụng – Trưởng Công an huyện Thanh Oai xác nhận việc Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Mẫn, Phùng Anh Tuấn để điều tra, làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


tử vong

truy đuổi

cướp túi xách


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.