Tưởng nước ngọt, 3 anh em uống chai thuốc diệt cỏ

Ba anh em ruột ở huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đã nhập viện cấp cứu sau khi chia nhau uống hết thuốc diệt cỏ được đựng trong chai Coca Cola vì nghĩ đó là nước ngọt.

Ba anh em ruột ở huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đã nhập viện cấp cứu sau khi chia nhau uống hết thuốc diệt cỏ được đựng trong chai Coca Cola vì nghĩ đó là nước ngọt.


Ảnh minh họa

Ngày 11/7, thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết bệnh viện vừa tiếp nhận 3 bệnh nhi Lý Ngọc S. (2 tuổi), Lý Thị P. (4 tuổi) và Lý Văn Tr. (5 tuổi), là 3 anh chị em ruột trong một gia đình ở thôn Tấu Lìn, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn (tỉnh Tuyên Quang) do uống nhầm thuốc độc. Các bệnh nhi này nhập viện ngày 8/7.

Theo gia đình, trước đó bố mẹ 3 em có đựng thuốc diệt cỏ non trong vỏ chai Coca Cola để trong nhà. 3 cháu nhìn thấy tưởng nhầm là nước ngọt nên đã rủ nhau cùng uống.

Sau khi phát hiện, gia đình lập tức đưa các cháu đến Bệnh viện đa khoa khu vực ATK để sơ cứu, sau đó được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Theo bác sĩ Nguyễn Thu Hương ở Khoa Nhi - Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang, trước khi được chuyển tuyến điều trị, các bệnh nhi đã được rửa dạ dày tại bệnh viện tuyến dưới. Tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, 3 bệnh nhi được điều trị hồi sức và chăm sóc tích cực, đồng thời theo dõi sát các chỉ số sinh tồn. Hiện tại, sau 4 ngày điều trị, sức khỏe 3 trẻ dần ổn định, tỉnh, không sốt, không nôn, ăn được.

Theo Lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.