Từ chiếc ô tô "vô chủ" đỗ ven đường, phát hiện thi thể người phụ nữ dưới lòng sông

Thấy chiếc ô tô đậu bên bờ sông Đào rất lâu mà không thấy người, lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện thi thể một phụ nữ dưới sông.

Khoảng 6h30’ ngày 9/8, người dân phát hiện một chiếc xe ô tô con dừng đỗ rất lâu ở bên đường, gần khu vực sông Đào (đoạn qua xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) nhưng không thấy chủ phương tiện. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã trình báo cho cơ quan chức năng.

Từ chiếc ô tô vô chủ đỗ ven đường, phát hiện thi thể người phụ nữ dưới lòng sông-1

Lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân dưới sông.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Nghệ An đã chỉ đạo Đội CC&CNCH số 4 huy động 2 xe CC&CNCH, 14 cán bộ chiến sĩ cùng các thiết bị chuyên dụng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm.

Từ chiếc ô tô vô chủ đỗ ven đường, phát hiện thi thể người phụ nữ dưới lòng sông-2

Chiếc ô tô người phụ nữ để bên đường.

Đến khoảng 13h45’ cùng ngày, lực lượng cứu nạn và người dân tìm thấy thi thể một người phụ nữ dưới sông Đào, cách vị trí chiếc ô tô khoảng 2km.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T.L. (48 tuổi, trú tại xã Công Thành, huyện Yên Thành).

Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-chiec-o-to-vo-chu-do-ven-duong-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-duoi-long-song-162210908193048337.htm

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.